2 CÁCH TẠO LINK BIO TRÊN TIKTOK

  • Marketing Digital

Tạo link Bio vô cùng dễ dàng Tiktok với 2 công cụ phổ biến

Link bio trên TikTok là gì? Tác dụng của bio link 1 trong các điểm đặc trưng lúc đề cập tới TikTok là Bio link. Nó đơn thuần chỉ là một con đường link kết liên , nhưng ở ấy cất phần nhiều giá trị . Hầu như những kênh TikTok phát triển đều sở hữu Bio link. Bio link trên TikTok là các con phố link được gắn ở phần thông tin của kênh.
Bio link với nhiệm vụ liên kết sở hữu những nền móng khác của tư nhân hay doanh nghiệp . Lúc người xem click vào link này sẽ dẫn tới 1 giao diện, ở đấy chứa số đông những nút với khả năng dẫn tới các trang mạng khác.
các Influencer thường tiêu dùng bio link như 1 phương tiện để thực hiện Affiliate marketing. Đối với người dùng thường ngày, bio link giúp bạn liên kết những nền tảng của mình (Facebook, Instagram, Youtube) giúp tiếp cận và lan tỏa nhãn hiệu tư nhân . Đó là lí do bạn nên tạo link bio TikTok.
Dưới đây là chỉ dẫn hai phương pháp tạo link bio trên TikTok.
Xem thêm: Khóa học xây dựng kênh Tiktok
Top hai bí quyết tạo link bio trên TikTok phổ thông và dễ làm cho phương pháp tạo link bio trên TikTok bằng Canva Canva là 1 phương tiện hầu như là 1 dụng cụ rất đa dạng và được phổ biến người sử dụng sở hữu mục đích khác nhau. Từ việc mẫu mã ảnh, làm video đến slide thuyết trình, ngày nay là tạo bio link TikTok. Đây được xem là phương pháp tạo link bi trên TikTok đơn thuần và hiệu quả. Quá trình thực hành rất đơn giản:
Bước 1: truy tìm cập Canva.com > tìm kiếm có từ khóa “liên kết”
Bước 2: Tại đây, Canva gợi ý đa số các dòng bio link sở hữu sẵn và rất đẹp. Việc của bạn là tuyển lựa một chiếc chấp nhận và phù hợp cho kênh của mình.
Bước 3: Tại trình chỉnh sửa, bạn tiến hành thay đổi những thông báo và nội dung của cái cho thích hợp với thông tin của mình.
Bước 4: Thêm các kết liên vào những nút. Liên kết này dẫn đến các trang profile mạng phố hội của bạn hoặc là link Affiliate sản phẩm.
Bạn có thể Đánh giá thêm bí quyết tạo link bio Shopee trên TikTok và cách tạo link InstaBio trên TikTok.
Bước 5: Xuất file dạng trang web. Đây là giao diện khi khách hàng ấn vào link bio của bạn. Tiến hành thu gọn link bằng và gắn lên kênh TikTok của bạn.

Skills