4 lý do nên xem phim Cá mực hầm mật

  • POPS App VN

Mặc dù cốt truyện của “Cá mực hầm mật” nghe có vẻ rất đơn giản, nhưng bộ phim có rất nhiều điều để cung cấp, vì nó khám phá thế giới của trò chơi cạnh tranh và tầm quan trọng của tình bạn và gia đình. Bộ phim cũng được ca ngợi vì thông điệp bao quát tích cực về việc theo đuổi ước mơ của bạn, bởi vì “nếu bạn có ước mơ, bạn sẽ trẻ mãi không già”. Nếu bạn chưa cảm thấy thuyết phục, hãy xem lý do của chúng tôi tại sao bạn cần xem bộ phim dưới đây, hãy tận hưởng!

Bộ phim Trung Quốc hài lãng mạn"Cá Mực Hầm Mật" là bộ phim truyền hình ăn khách trong mùa hè và được bình chọn là phim truyền hình Trung Quốc mùa hè nổi tiếng nhất trong một cuộc thăm dò do tờ The Beijing News thực hiện. Dựa trên tiểu thuyết “Mực hầm với mật ong” của Mo Bao Fei Bao, câu chuyện tập trung vào mối tình lãng mạn ngọt ngào giữa sinh viên kỹ thuật máy tính tài giỏi Đồng Niên (Yang Zi) và Hàn Thương Ngôn (Li Xian), một game thủ thể thao điện tử huyền thoại . Cuộc phiêu lưu tình ái của họ bắt đầu khi họ gặp nhau lần đầu tại một quán cà phê PC và Đồng Niên đã yêu Hàn Thương Ngôn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Một nam chính lạnh lùng nhưng ấm áp
Nam chính của chúng ta, Hàn Thương Ngôn được biết đến là Thần Gun huyền thoại trong thế giới CTF, viết tắt của Capture The Flag, một cuộc thi an ninh mạng được thiết kế để thách thức những người tham gia giải quyết các vấn đề về bảo mật máy tính và nắm bắt và bảo vệ hệ thống máy tính. Anh ấy là một tuyển thủ đã giải nghệ và hiện là sếp lớn của K&K, một đội CTF chuyên nghiệp có trụ sở tại Trung Quốc. Hàn Thương Ngôn có ước mơ dẫn dắt đội K&K của mình giành chức vô địch thế giới.

2. Một nữ chính thiên tài
Nữ chính là một thiên tài đã được chứng nhận. Đồng Niên bắt đầu học đại học năm 15 tuổi và có bằng đại học với chuyên ngành kép là kỹ thuật sinh học và kỹ thuật cơ khí. Trong phim, cô ấy đang hoàn thành bằng thạc sĩ về kỹ thuật máy tính và bắt đầu bằng Tiến sĩ. Trong năm sau. Hàn Thương Ngôn có thể là số 1 trong CTF ở Trung Quốc, nhưng cô gái Đồng Niên của chúng ta ở đây đang xây dựng phần mềm sử dụng trí thông minh nhân tạo để giúp bắt tội phạm và phát hiện ung thư. Thật là ấn tượng!

Ngoài là một thần đồng, Đồng Niên còn là một ca sĩ hát cover trực tuyến nổi tiếng. Cô ấy có tên là Cá mực nhỏ trên mạng với lượng người theo dõi trên mạng xã hội ấn tượng không kém và hơn 1 triệu người hâm mộ. Cô ấy nổi tiếng đến mức thường xuyên tổ chức các sự kiện gặp gỡ, chào hỏi và ký tặng người hâm mộ.

3. Những mặt đối lập đáng yêu thu hút OTP
Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên đều là thiên tài, nhưng hai người không thể đối lập hơn, đặc biệt là về sở thích, gu thời trang và độ tuổi. Tuy nhiên, bạn không thể phủ nhận sự ăn ý tuyệt vời của họ với nhau. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cả hai đều thiếu kinh nghiệm trong các mối quan hệ lãng mạn. Với tư cách là một người xem, thật vui khi chứng kiến ​​sự lúng túng giữa OTP của chúng tôi khi họ bắt đầu hẹn hò lần đầu đến khi cuối cùng họ có thể giao tiếp cởi mở với nhau.

Đồng Niên rất trưởng thành so với tuổi của cô ấy và là một người bạn gái tuyệt vời của Hàn Thương Ngôn. Mặc dù anh ấy luôn bị người khác hiểu lầm, cô ấy nhìn thấu ngay vẻ bề ngoài của anh ấy và biết anh ấy thực sự là một chàng trai ấm áp và chu đáo. Cô ấy cũng rất ủng hộ sự nghiệp và ước mơ của Hàn Thương Ngôn. Cô sử dụng kỹ năng viết mã của mình để xây dựng một chương trình cho K&K nhằm cải thiện tốc độ nhấp chuột của họ và vui nhộn, thậm chí còn đề nghị quyên góp Hàn Thương Ngôn nếu anh ta hết tiền.

Mặt khác, Hàn Thương Ngôn là một người kiệm lời, luôn giữ lời hứa và cố gắng hết sức để làm cho Đồng Niên hạnh phúc. Tôi thích việc anh ấy khuyến khích Đồng Niên bày tỏ ý kiến ​​của cô ấy nhiều hơn và không cảm thấy cần phải luôn thích nghi với anh ấy. Anh ấy hoàn toàn ủng hộ ước mơ của cô ấy, và cô ấy có thể lấy bao nhiêu bằng Tiến sĩ tùy thích!

Project Tags

Skills