Các loại tay ghế sofa đẹp phổ biến hiện nay

  • Linh Linh

Tay ghế sofa đẹp ngày càng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Nó đem lại cho bộ sofa vẻ đẹp hoàn chỉnh và rất tiện nghi cho người dùng.

Một trong những bộ phận quan trọng của ghế sofa chính là tay vịn. Tay ghế sofa đẹp được thiết kế đa dạng mẫu mã trên thị trường, cho bạn chọn lựa thoải mái nhất. Tay vịn của ghế sofa với mỗi kiểu dáng thiết kế sẽ đem lại vẻ đẹp khác nhau. Trong bài viết sau đây của Nội Thất Xinh sẽ cùng bạn tìm hiểu về các loại tay vịn sofa. Đọc ngay để có được câu trả lời nhé.

Vai trò của tay ghế sofa đẹp là gì?


Mỗi bộ phận của ghế sofa sẽ có vai trò quan trọng khác nhau. Một bộ ghế sofa cần có khung xương, lò xo, đệm mút, vải bọc, chân ghế, tay vịn, tựa lưng.
Với tay vịn, đây là bộ phận mà hầu hết bộ sofa nào cũng có. Tất nhiên sẽ có một số sản phẩm không thiết kế tay vịn. Sofa có tay vịn đem lại nhiều ý nghĩa khác nhau.

Tay ghế sofa đẹp trước hết sẽ giúp bộ sofa được đẹp hơn, ấn tượng hơn. Sofa có tay vịn tạo sự hoàn chỉnh, đẹp sang và thời thượng. Mỗi kiểu dáng tay vịn sofa sẽ đem lại vẻ đẹp khác nhau. Tay vịn sofa còn giúp cho con người ngồi cảm thấy thoải mái hơn. Nhiều loại tay vịn bạn có thể đặt tay thoải mái. Nhiều loại tay vịn thấp giúp bạn nằm nghỉ không bị đau mỏi cổ và đầu.

Các loại tay ghế sofa đẹp phổ biến hiện nay


Tay phao hai lớp


Tay phao của ghế sofa được sử dụng rất nhiều hiện nay. Nó được thiết kế với nhiều loại khác nhau. Tay phao ứng dụng sản xuất cả sofa nhập khẩu và sofa trong nước. Tay phao sẽ tạo nên sự ấn tượng cho bộ ghế sofa. Nó giống như một chiếc gối thật êm ái và giúp con người gối đầu cực kì dễ chịu.

Tay vịn cong uốn lượn


Tay ghế sofa đẹp cong uốn lượn của ghế sofa thường được áp dụng cho các dòng sofa cổ điển và tân cổ điển. Tay vịn sẽ được thiết kế hơi cao và uốn lượn cong lại phần phía trên. Nhiều loại còn được chạm khắc tinh tế, kĩ xảo và cầu kì.

Tay vịn vuông


Hiện nay các mẫu ghế sofa thiết kế tay vịn vuông rất được yêu thích. Đó có thể là tay vịn vuông mỏng hoặc dày. Loại tay vịn này sẽ hơi cao và có các đường nét mạnh mẽ, dứt khoát. Thiết kế này giúp bộ sofa trở nên hiện đại, trẻ trung và không kém phần sang trọng. Các loại sofa văng hay bộ sofa góc phòng khách rất hay thiết kế kiểu tay vịn này.

Tay vịn tròn


Tay vịn tròn sẽ tạo nên sự mới mẻ cho bộ ghế sofa. Nó là điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự chú ý. Với thiết kế này thường sẽ khá thấp và việc nằm nghỉ cũng sẽ cực kì thoải mái. Ngoài các mẫu mã kể trên thì tay ghế sofa đẹp hiện nay còn rất nhiều mẫu mã khác nhau. Mỗi bộ sofa sẽ có thiết kế riêng và tạo nên vẻ đẹp riêng. Đa số mọi người hiện nay vẫn chọn lựa sofa có tay vịn cho không gian sống. Tại Nội Thất Xinh chúng tôi có rất nhiều các mẫu ghế sofa cho bạn chọn lựa. Thiết kế tay ghế sofa đẹp chắc chắn, tiện nghi và thoải mái cho người dùng. Mua ghế sofa tại Nội Thất Xinh để đảm bảo chất lượng và giá cả một cách tốt nhất.