Cách đầu hàng sớm nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh trong liên minh huyền thoại

  • Ku Esport

Trong thời gian vừa qua thì Riot Games đã quyết định nâng cấp thêm các tính năng đầu hàng sớm của mình.

Việc này giúp cho người chơi ở trong quá trình tham gia chơi có thể thể thoát khỏi tình trạng AKF. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách đầu hàng sớm trong liên minh huyền thoại. Bên cạch đó các bạn nên tìm hiểu thêm cách kiếm tinh hoa lam trong LMHT nhé!

Giới thiệu về liên minh huyền thoại

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi ở trên máy tính do công ty Riot Games tạo ra. Đây chính là trò chơi được định nghĩa là một game Multiplayer Online Battle Arena có sự kết hợp giữa thể loại nhập vai và chiến thuật nhóm.
Vào năm 2009 liên minh huyền thoại chính thức được ra mắt và ngay lập tức thành công vượt trội với lượng người chơi tham gia vô cùng đông đảo.
Vào năm 2012 thì dame được Garena nắm bản quyền và phân phối tại Việt Nam với tên gọi là Liên Minh Huyền Thoại. Chỉ một thời gian ngắn được ra mắt tại Việt Nam thì tựa game này rất được ưa chuộng và ngày càng thu hút.
Đây là trò chơi có lối chơi nhanh cũng như là tính cạnh tranh với sự tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu với các yếu tố nhập vai. Liên minh huyền thoại là trò chơi được thiết kế cho 2 đội nằm ở 2 phía của bản đồ.
Ở mỗi đội riêng thì sẽ sử dụng những vị tướng khác nhau để phối hợp cùng nhau và thực hiện phá hủy nhà chính Nexus của đội đối phương để giành được chiến thắng.
Đến thời điểm hiện tại thì Liên Minh Huyền Thoại có 145 vị tướng và được  chia thành 6 nhóm khác nhau đó là: Xạ thủ, Pháp sư, Sát thủ, Đấu sĩ, Đỡ đòn, Hỗ trợ.
Thông thường thì mỗi tướng sẽ có một số những đặc điểm của từ 2 nhóm trở lên để người chơi có thể lựa chọn theo từng lối chơi riêng.