Cách làm ruộng không bị cháy trong Aoe

  • Ku Esport

Age of Empire đã là tựa game quá quen với người chơi, những thủ thuật trong tựa game này đã được chia sẻ rất nhiều.

Trong đó cách chống cháy ruộng trong đế chế là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều.

Giới thiệu sơ bộ về Age of Empire


Một trong các ông trùm phòng net về game chiến thuật chính là Đế Chế. Đây là một tựa game dựa trên bối cảnh chiến tranh giành thuộc địa và khai hoang các vùng đất mới.

Sẽ có nhiều đạo quân chiến đấu với nhau để giành vị trí cao nhất. Người đứng đầu sẽ sở hữu nhiều ruộng đất, tài nguyên và vùng lãnh thổ.

Aoe giúp người chơi làm quen với lịch sử nhân loại, sự các liệt của chiến tranh. Sở hữu thiết kế đồ họa sắc nét kết hợp cùng âm thanh chân thực. Đây là một tựa game chiến thuật hấp dẫn giúp người chơi dễ dàng bắt nhịp.

Sẽ không quá mất thời gian cho việc làm quen với các trận chiến trong game. Do đó Aoe mới có thể trở nên hấp dẫn hơn đối với người chơi. Và hiện nay tựa game vẫn đang là một trong các game có tính quốc tế.

Aoe là tiêu điểm của nhiều giải đấu khác nhau trên khắp thế giới. Những giải đấu danh giá với giải thưởng lên đến hàng nghìn đô la.

Vì sao phải chống cháy cho ruộng?


Ruộng là một tài nguyên nhân tạo trong Aoe do đó nó chỉ tồn tại ở một hạn mức nhất định. Người chơi phải tu sửa để ruộng trở về trạng thái như ban đầu sau một thời gian sử dụng.

Nếu không chống cháy thì hạn sử dụng của ruộng sẽ giảm rất nhiều. Khiến cho bạn mất khá nhiều thời gian cho việc tái lập tài nguyên.

Như đã nói từ trước, xây ruộng là một trong các cách khai thác tài nguyên. Nếu không có tài nguyên để sản xuất thì Đế Chế của bạn coi như mất hết sức kháng cự. Không có khả năng sản xuất thì việc chinh phạt, chiến đấu là điều không thể.

Hướng dẫn cụ thể về cách làm ruộng không bị cháy trong Đế Chế


Bạn cần thực hiện theo các bước sau để tránh việc ruộng của mình bị cháy. Quy trình này gồm các bước sau:

  • Đầu tiền bạn cần sở hữu những thửa ruộng riêng cho mình. Khi đã sở hữu ruộng bạn mới có thể thực hiện các thao tác tiếp theo.
  • Bạn cần nhấn và giữ phím Ctrl sau đó dùng chuột trái để nhấn chọn tất cả các thửa ruộng hiện có. Thao tác này cần chú ý tránh bấm nhầm vào các công trình khác liền kề.
  • Tiếp đến bạn cần nhấn giữ Shift và nhấn chọn vào một nông dân bất kỳ. Lưu ý là nông dân ấy đang rảnh và không làm gì. Để tránh làm gián đoạn việc khai thác tài nguyên khác.
  • Tiếp đến bạn nhấn giữ Ctrl và chọn bất cứ số nào từ 0 đến 9.
  • Sau một thời gian khai thác lương thực sẽ cạn. Lúc này nếu không muốn ruộng bị cháy thì bạn cần nhấn phím số. Đó là phím mà bạn đã đặt cho tổ hợp ruộng.
  • Tiếp đến bạn nhấn S để nông dân đã đính kèm với tổ hợp ruộng tiến hành sửa ruộng. Khi quá trình sửa ruộng hoàn tất bạn có thể tiếp tục khai thác ngay trên ruộng của mình.

Kết luận về chống cháy cho ruộng trong Age of Empire


Đây là một thao tác thường xuyên được thực hiện trong game. Bạn cần nắm vững thao tác này nhất là khi muốn bản thân chơi tốt tựa game này hơn.

Aoe sẽ là một trong những mẫu game luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự thú vị.

Rất khó để có thể nắm vững hết các thao tác trong tựa game này. Đối với cách làm ruộng không bị cháy trong Đế Chế. Bài viết này đã cung cấp cho bạn cái nhìn cơ bản về thao tác chống cháy cho ruộng.

Hy vọng trong tương lai, những thửa ruộng được xây trên Đế Chế của bạn sẽ không bị cháy. Cơ đồ của bạn sẽ luôn vững mạnh và có vị trí cao trong thế giới Age of Empire.

Nguồn: kuesports

Skills