Cách trang trí ghế sofa cho phòng khách đẹp

  • Noi That Xinh

Quý vị tham khảo ngay các trang trí ghế sofa cho phòng khách phù hợp với từng phong cách thiết kế mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Có cách trang trí ghế sofa cho phòng khách phù hợp với từng phong cách giúp quý vị sở hữu không gian nội thất đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao. Đồng thời thể hiện được Guu thẩm mỹ của gia chủ. Dưới đây là cách trang trí cho ghế sofa phòng khách. Quý vị tham khảo ngay nhé!

Các cách trang trí ghế sofa cho phòng khách đẹp

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tối giản và tân cổ điển đang là sự lựa chọn của nhiều người. Các mẫu sofa da Hà Nội mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian cũng rất được quan tâm. Quý vị lựa chọn được bộ sofa ưng ý cho phòng khách thì đừng bỏ qua những thông tin về cách trang trí ghế sofa cho phòng khách đẹp dưới đây.

Trang trí sofa thiện đại


Các mẫu ghế sofa cho phòng khách hiện đại thường được thiết kế tối giản. Bộ sofa da màu nâu, sofa màu ghi xám đang rất được yêu thích trong phòng khách hiện đại. Do đó khi bày trí sofa trong phòng khách quý vị cần lựa chọn một số món đồ décor phù hợp để tạo điểm nhấn cho bộ sofa.

Quý vị đừng bỏ qua những mẫu gối ôm, gối tựa sofa có thiết kế độc đáo, phù hợp với phong cách thiết kế nội thất này. Bên cạnh đó, cũng nên lựa chọn thêm mẫu thảm trải sàn trơn hoặc thảm họa tiết tối giản để kết hợp cùng ghế sofa.

Trang trí sofa tân cổ

Các bộ sofa phòng khách thiết kế theo phong cách tân cổ điển thường được trang trí với các đường may tinh tế và khuy đính trên ghế. Vì vậy khi chọn gối ôm quý vị nên chọn mua những sản phẩm có thiết kế tối giản, không nên chọn gối ôm có thiết kế cầu kỳ.

Đối với thảm trang trí nên lựa chọn những mẫu thảm có họa tiết cầu kỳ, thiết kế theo phong cách cổ điển. Có thể lựa chọn thảm có màu sắc nổi bật như đỏ, đỏ đô… để tạo điểm nhấn.
Trên đây là trang trí ghế sofa cho phòng khách theo từng phong cách thiết kế nội thất. Quý vị muốn tư vấn các món đồ nội thất như: sofa, gối tựa sofa, thảm sofa, thảm trải sàn văn phòng… hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!