Chi tiết mặt bằng và các khu Biệt thự thuộc dự án Vinhomes The Harmony

  • ViLands LGI

Dự án bất động sản Vihomes - The Harmony cập nhật thông tin mới tại kênh thông tin bất động sản toàn quốc Vilands

Dự án bất động sản Vinhomes Harmony nằm trên địa phận hai quận Phúc Đồng và Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội (giáp c14 Phúc Đồng), cách trung tâm thành phố (Hoàn Kiếm) chưa đầy 6,5 km. cách trung tâm thành phố chỉ vài Nhưng đời sống của cư dân ở đây gần như tách biệt không bị ảnh hưởng tiếng ồn và ô nhiễm nặng và phổ biến như ở thủ đô.
Đặc biệt, từ địa chỉ Vinhomes The Harmony, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều dự án, công trình lớn trên địa bàn Thành Phố Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, ..Ngoài ra còn có các dự án bất động sản lân cận với chủ đầu tư Vinhomes như Vinhomes Skylake, Vinhomes Symphony, Vinhomes Royal City, Vinhomes Smart City và các dự án tiềm năng khác.
Vinhomes The Harmony còn gần các khu phức hợp mua sắm, vui chơi giải trí lớn của thành phố như Savico Megamall, Aeon Mall Long Biên, Green Pearl Minh Khai, Hòa Bình Green City, Vinhomes Times City,… đáp ứng nhu cầu vui chơi, thư giãn của cư dân. mọi lứa tuổi vào cuối tuần hoặc các ngày lễ, tết. Cụ thể, nằm trong quần thể “Bất động sản tốt nhất thế giới” (IPA, 2018), The Harmony được ôm trọn bởi hai dòng sông sinh khí lớn là sông Hồng và sông Đuống. Chất lượng, đẳng cấp, trang thiết bị đầy đủ và giàu có. Cuối cùng là The Harmony tọa lạc gần Tây Nam Vinhomes Riverside.
___________________
Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO - Vilands
Home: https://vilands.net/
Facebook: https://www.facebook.com/ViLands.net
Số điện thoại: 08.1818.7009
Địa chỉ: Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG HCM, Khu phố 6, Linh Trung, Thủ Đức, HCM

Skills