Chỉnh tâm CSGO bằng Console cực kỳ hiệu quả

  • Ku Esport

Nhằm mục đích cải thiện chất lượng chơi game, người chơi sẽ phải thực hiện rất nhiều thao tác khác nhau.

Trong đó việc chỉnh tâm Csgo có vai trò vô cùng quan trọng; nó quyết định việc bạn nhắm bắn ra sao, kê tâm như thế nào. Hãy cùng điểm qua một số thông tin liên quan đến chủ đề này với Kuesports nhé!

Chỉnh tâm thông qua Console


Cách thức này phức tạp hơn và số điểm mà bạn có thể chỉnh nhiều hơn. Console thực chất là một kiểu mã lệnh dành cho người chơi. Mã lệnh này sẽ thay đổi toàn bộ Setting được ấn định trước đó. Setting thay thế sẽ có kiểu hình cố định không theo ý người chơi.

Bạn cần biết mã lệnh mà mình cần nhập sẽ mang đến kiểu hình nào. Sau đây là một số mã phổ biến mà người chơi Csgo hay sử dụng:

  • Cl_crosshairalpha “200”: mã lệnh này sẽ giúp cho bạn tinh chỉnh được độ trong và đục của tâm ngắm. Mã này áp dụng khi bạn đã có kiểu hình tâm ưa thích và chỉ muốn thay độ trong của tâm.
  • Cl_crosshaircolor g “250”: để thay đổi màu của tâm ngắm bạn cần nhập mã lệnh này. Đồng thời bạn cũng có thể thay đổi chỉ số 250 trên thành 5 hoặc 50 và điểm g bằng r hay b.
  • Cl_crosshairdot “0”: ở một số kiểu tâm không có hiện chấm giữa thì đây là mã lệnh thay đổi điều đó. Bằng cách này người chơi có thể tạo ra các thiết kế tâm độc lạ.

Từ các phân tích trên có thể thấy việc điều chỉnh tâm trong tựa game Csgo rất đa dạng và phức tạp. Tuy nhiên khi đã nắm vững cách chỉnh tâm Csgo thì hiệu quả mà nó mang lại là rất cao.

Project Tags

Skills