Chung kết LCK mùa xuân 2020

  • Ku Esport

Ngày hôm nay chúng ta đi vào nhận định trận đấu hay nhất và cũng là trận đấu cuối cùng của mùa giải LCK mùa xuân 2020 trận chung kết LCK giữa 2 đối thủ xứng đáng nhất đó là Gen.G và T1. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 25/4 và được chúng tôi cập nhật trên trang web Kuesports mời các bạn theo dõi và đón xem.

Ở mùa giải năm nay Gen.G và T1 đã gặp nhau 2 lần và phần thắng đều nghiêng về T1 mặc dù có thời điểm điểm rơi phong độ của T1 là rât thấp. Nhưng có vẻ như T1 vẫn luôn là đội tuyển biết vượt khó đúng lúc và có cho mình được đẳng cấp mà ít đội tuyển LMHT trên thế giới có được. Trận chung ket lck sắp tới sẽ là cơ hội để Gen.G đòi lại món nợ đã vay ở vòng bảng.

Một trận đấu quyết định cho toàn mùa giải thành công hay thất bại nhưng trên hết vẫn là lòng tự trọng mà 2 đội đang hướng đến. Chỉ cần một chiến thắng vào ngày 25 sắp tới Gen.G sẽ đòi lại hết món nợ ở mùa giải năm nay và biến T1 thành cựu vương của giải đấu.

Về phía GenG với những gì đã thể thiện họ hoàn toàn xứng đáng để có mặt tại trận chung ket lck năm nay khi đã thể hiện được phong độ ổn định từ khi giải đấu mới bắt đầu khởi tranh. Gen.G và T1 là 2 đội thay nhau chiếm giữ 2 vị trí trên bảng BXH sau khi Dragon X không còn tạo nên bất ngờ như 4 trận đấu đầu tiên. Có thể thấy Gen.G vẫn là một thế lực thực sự của LCK nói chung và CKTG nói riêng khi mỗi lần nhắc đến.

Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho Gen.G mặc dù họ đang là đội tuyển được đánh giá nhỉnh hơn. Chắc hẳn Gen.G sẽ phải chơi bằng 150% sức lực nếu muốn giành chiến thắng trước T1. Đội hình của Gen.G ở trận đấu với T1 sẽ không có nhiều sự thay đổi khi Rascal sẽ là người Carry đường trên, Clid đang có một mùa giải tương đối thành công khi được thi đấu thường xuyên hơn và sẽ đảm nhiệm vị trí đi rừng.

BDD sẽ là đối trọng của Faker khi là người thi đấu ở đường giữa và bộ đôi đường dưới sẽ là Ruler và Kellin. Ở chiều ngược lại T1 có một chút vất vả hơn Gen.G khi phải trải qua trận đấu Playoff với Dragon X để tiến vào trận chung kết năm nay.

Nhìn chung về mặt phong độ của T1 ở mùa giải năm nay chúng ta vẫn thấy được bóng dáng của một nhà vô địch vĩ đại nhất nền LMHT xứ Hàn Quốc. Để nói về phong độ và chuỗi trận bất bại dài nhất ở mùa giải năm nay của chung ket lck thì không đội nào vượt được qua T1 bởi thành tích 12 trận thắng liên tiếp sau chuỗi trận tệ hại.

Nếu ở những vòng đấu cuối họ duy trì được phong độ thì chuổi trận thắng còn kéo dài hơn rất nhiều. Chính thành tích không tốt đó buộc T1 phải đánh trận đấu Play Off quyết định với DRX.

Ở trận đấu với DRX họ đã vượt qua đối thủ với tỉ số 3 – 1 trong kèo đấu B05 và chỉ gặp khó khăn ở ván đấu thứ 3. Hướng tới trận đấu với Gen.G, mặc dù đối thủ đã thua cả 2 trận đấu ở vòng bảng năm nay nhưng không đồng nghĩa là T1 có thể chủ quan khi đây đã là trận đấu quyết định của mùa giải này.

Với tinh thần đang lên sau trận thắng DRX sẽ là liều doping không thể tốt hơn để T1 tự tin hơn trong cuộc đối đầu sắp tới. Về mặt đội hình của T1 ở trận với Gen.G nhiều khả năng không có nhiều sự thay đổi khi Canna tiếp tục được giao nhiệm vụ thi đấu ở đường trên để đối đầu với người chơi khá tay to là Rascal.

Cuzz sẽ có cuộc đối đầu trong rừng với Clid cũng đã từng có thời gian khoác áo T1. Faker nghiễm nhiên có một vị trí thi đấu ở đường giữa và bộ đôi đường dưới của T1 không ai khác là Teddy và Effort. Đây sẽ là trận đấu đáng xem nhất hy vọn rằng 2 đội sẽ cống hiến cho người xem đủ 5 trận đấu thật mãn nhãn.

Project Tags

Skills