Có nên mua iPhone SE 3 ở thời điểm hiện tại không?

Sau 2 năm vắng bóng trên thị trường, Apple làm cộng đồng fan công nghệ sôi nổi khi tung ra thị trường iPhone SE 2022. Trong lần ra mắt lần này, hứa hẹn thiết bị sẽ đem đến những thay đổi mới về mặt tính năng. Và người dùng đang lăn tăn liệu có nên mua iPhone SE 3 ở thời điểm hiện tại không?

Tất tần tật về iPhone SE 3 và có nên mua iPhone SE 3 ở thời điểm này?

Sự trở lại của iPhone SE 2022 đánh dấu cột mốc mới của kỷ nguyên iPhone SE. Với những cú lột xác lần này, thiết bị hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho người dùng. Vậy, có gì đặc biệt ở chiếc smartphone phiên bản SE nhà Táo Khuyết và liệu có nên mua iPhone SE 2022 ở thời điểm này. Cùng đến với bài viết sau đây để giải đáp vấn đề trên nhé.

Xem ngay iPhone SE 2022 giá bao nhiêu? Smartphone 5G rẻ nhất Apple tại https://yeah1.com/cong-nghe/iphone-se-2022-gia-bao-nhieu-smartphone-5g-re-nhat-apple-NRE6PJ3RaW.html

Đôi nét về thiết kế iPhone SE 2022

iPhone SE 2022 không có quá nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận ngoại hình thiết bị đẹp mắt và sang trọng hơn rất nhiều. Sự cải tiến đầu tiên dễ nhận thấy là viền màn hình đã được dát mỏng thay vì có viền dày như trước. Thêm đó, khung viền thiết bị được gia công bằng viền kim loại cao cấp, cứng cáp.
Đặc biệt, mặt kính trên thiết bị là mặt kính được trang bị trên iPhone 13 series. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn và khả năng bảo vệ của nó trước tác động của ngoại lực. Chiếc máy vẫn giữ nguyên nút Home truyền thống tích hợp cùng với công nghệ cảm biến vân tay như bản trước.

Một điểm cộng có thể kể đến trong smartphone là được trang bị chuẩn kháng nước và bụi bẩn giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng và đem vào nơi như nhà tắm, hồ bơi…Về màu sắc, thiết bị gồm có 3 màu là trắng đỏ và đen. Mỗi một màu đem đến nét cá tính riêng và đều thể hiện sự sang trọng của sản phẩm nhà Táo.

Tìm hiểu địa chỉ mua iPhone SE 3

Cấu hình siêu khủng của iPhone SE 2022

Nếu như bạn đang phân vân có nên mua iPhone SE 3 hay không thì khi biết đến hiệu năng của thiết bị sẽ khiến bạn cân nhắc nên sở hữu nó. Bởi, con chip mà iPhone SE được trang bị cũng chính là con chip được sử dụng trong iPhone 13 series. Cho nên, hiệu năng của nó chắc chắn sẽ mạnh mẽ vượt trội.
Con chip mới này bao gồm 6 nhân CPU, 4 nhân GPU và 16 nhân Neural Engine. Nó đem đến khả năng vận hành tác vụ vô cùng trơn tru và mượt mà. Tốc độ phản hồi tác vụ gần như không có độ trễ. Những tác vụ khó nhằn như chơi game, chỉnh sửa hình ảnh và video đều được xử lý một cách “ổn áp”.

Kết nối 5G là điểm cộng cho việc nên mua iPhone SE 3


Việc sở hữu con chip A15 đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ được hỗ trợ tính năng kết nối 5G. Kết nối 5G hứa hẹn sẽ đem đến cú “huých” lớn đối với phiên bản iPhone SE 3 lần này. Sử dụng 5G kết nối không chỉ được đánh giá cao về đường truyền kết nối nhanh, ổn định mà còn được biết đến với sự tiện lợi khi bạn đi đến nơi không có wifi.

Xem thêm Kì vọng gì từ chiếc iPhone SE 2022 5G mới ra mắt

Màn hình đem đến khả năng hiển thị tốt


iPhone SE sở hữu màn hình 4.7 inch có phần khiêm tốn. Song, người dùng không thể đòi hỏi nhiều ở chiếc smartphone có ngoại hình nhỏ gọn. Kích thước màn hình nhỏ có thể được xem là điểm hạn chế duy nhất của thiết bị khi bạn cân nhắc vấn đề có nên mua iPhone SE 3. Dù là thế, người dùng không cần quá bận tâm khi chất lượng hiển thị thiết bị vô cùng tốt.
Màn hình thiết bị sử dụng là màn hình Retina IPS LCD. Độ phân giải màn hình là 1334*750 pixel đi kèm với công nghệ True Tone. Công nghệ True Tone giúp nhiệt độ và ánh sáng sẽ được điều chính phù hợp với môi trường xung quanh. Vì thế, bạn có thể nhìn rõ màn hình chiếc smartphone dù ở trời nắng.

CHi tiết bảng màu iPhone SE 3

Dung lượng pin “trâu”


Dung lượng pin của thiết bị đến từ nhà Táo thường khiến người dùng e ngại. Vì khi sở hữu con chip hiệu năng khủng đồng nghĩa với việc tiêu tốn nhiều điện năng. Song, con chip A15 này được tích hợp khả năng tiết kiệm điện năng nên giúp thời lượng pin được duy trì lâu hơn.
Theo thực nghiệm, thời lượng pin của thiết bị kéo dài đến 15 giờ đồng hồ. Với ngần ấy dung lượng, người dùng tha hồ lướt web, xem phim, nghe nhạc… gần cả ngày dài. Trong trường hợp bạn sử dụng máy chơi game thì pin sẽ nhanh hết hơn.

Điểm cộng khác cho việc nên mua iPhone SE 2022 chính là được hỗ trợ sạc nhanh không dây theo chuẩn Qi.

MiPhone SE 3 (2022) Chính hãng | Giá rẻ giảm sâu, Trả góp 0% tại https://didongviet.vn/iphone-se-2022.html

Giá bán của iPhone SE 2022


Giá bán iPhone SE 2022 đang là vấn đề vô cùng được quan tâm. Và theo như dự kiến tháng 4 sản phẩm sẽ được mở bán tại Việt Nam. Dưới đây là giá tham khảo sản phẩm:

iPhone SE 3 64GB chính hãng (VN/A): 12.990.000 VNĐ.
iPhone SE 3 128GB chính hãng (VN/A): 14.990.000 VNĐ.
iPhone SE 3 256GB chính hãng (VN/A): 17.990.000 VNĐ.

Có nên mua iPhone SE 3 ở thời điểm này?


iPhone SE 3 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cấu hình, thiết kế và dung lượng pin. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nổi bật với tính năng kết nối 5G và có giá thành bán hợp lý. Vì thế, đây là sản phẩm đáng sở hữu ở thời điểm hiện nay.

Project Tags

Skills