David Alaba một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất fifa online 3

  • Ku Esport

Nếu nói về cầu thủ được đánh giá cao nhất cho vị trí này thì không ai khác chính là David Alaba. Anh là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc ở nhiều mùa giải với vai trò hậu vệ.

Lối thi đấu của anh luôn mang đến cho đội hình chiến đấu của bạn nhiều thuận lợi. Hơn vào đó hau ve hay nhat fo3 này có khả năng khống chế và kiểm soát khu vực thi đấu tốt. Giống như nhiều hậu vệ cánh phải và trái khác, David Alaba có chỉ số khá trọn vẹn. Tuy nhiên anh lại thiếu đi khá nhiều điểm không chiến. Những pha cướp bóng trên không, đánh đầu không thấy nhiều ở anh.

Bên cạnh đó vị hậu vệ này sở hữu cho mình tốc độ chạy khá cao so với mọi hậu vệ khác. Hơn nữa khả năng xoạc bóng của anh thuộc dạng thượng thừa.

Kỹ năng của anh chỉ thuộc dạng 3 sao chứ không phải là 4 sao. Tuy nhiên lối chơi đa dạng cùng với nhiều điểm mạnh trên chỉ số chung.Điều này đã giúp cho David Alaba dành được ví trí đầu tiên dành cho hậu vệ cánh trái tốt nhất FO3.

Một điểm đáng lưu ý nữa ở anh hậu vệ này đó là lực sút của anh rất căng. Anh có hơn 88 điểm cho lực sút, điều này chứng tỏ anh có thể phát banh giữa sân một cách dễ dàng.

Nếu bạn đang cần một hậu vệ mạnh nhiều mặt cũng như sở hữu đa ưu điểm. David Alaba chính là chân trụ mà bạn đang liên tục tìm kiếm bấy lâu nay đấy. Anh xứng đang trong danh sách những hậu vệ cánh trái hay nhất fifa online 3.

Project Tags

Skills