Decoy là gì?

  • Ku Esport

Bạn đã bao giờ nghe thấy từ Decoy trong CSGO, vậy decoy là gì? Bạn đã biết chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Csgo cùng hành trình chinh phục thế giới ảo


Đối với mỗi tựa game, điểm giúp chúng đứng vững trên thị trường gồm nhiều yếu tố. Có thể là thiết kế đồ họa, có thể là thiết kế nhân vật, lối chơi, chế độ chơi và nhiều hơn thế nữa.

Tuy nhiên đối với một tựa game bắn súng như Csgo không chỉ đơn giản như thế. Csgo xuất hiện tại thị trường game Việt Nam với hình ảnh là một tựa game bắn súng có góc nhìn thứ nhất và cài đặt bằng tiếng Anh.

Tựa game này ban đầu chỉ phục vụ cho nhu cầu chơi offline, không có kết nối mạng. Những như thế đã là quá đủ cho người dùng Việt vì tại thời điểm này game bắn súng online chưa thực sự phát triển.

Có thể kể đến các tựa game khác như Đột kích hay Wolf Team. Là những game đời đầu chọn kết nối online để chiến. Mãi đến sau này Csgo mới ra đời và được đón nhận rất nồng nhiệt cho đến thời điểm hiện tại.
Csgo là một tựa game ở hữu nhiều yếu tố thu hút người chơi. Tựa game này có được sức hút là nhờ vào các ưu điểm như: cấu hình yêu cầu thấp; đồ họa chân thực; âm thanh sống động và chế độ chơi đa dạng.

Thông qua Stream bạn có thể chơi Csgo và cách thức đăng nhập cũng rất đơn giản. Trong các phân tích sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về các thuật ngữ được sử dụng trong Csgo. Và đặc biệt là decoy là gì?

Vai trò quan trọng của thuật ngữ trong Csgo


Khó có thể hình dung được một tựa game như Csgo lại thiếu đi những thuật ngữ chuyên dụng.

Nếu bạn là một game thủ lâu năm với những kinh nghiệm chơi Csgo dày đặc thì thuật ngữ là thứ không thể thiếu. Đối với các newbie thì thuật ngữ cũng rất quan trọng, nó đóng các vai trò sau:

Liên lạc với đồng đội, đây là vai trò quan trọng nhất khi nói đến thuật ngữ trong Csgo. Nếu bạn muốn liên lạc với đồng đội của mình trong game thì có rất nhiều cách.

Bạn có thể sử dụng Voice chat vốn được tích hợp sẵn trong game. Bạn cũng có thể sử dụng Twitch, một phần mềm call voice phổ biến của các game thủ.

Tuy nhiên trong trường hợp nào đi chăng nữa thì bạn cũng không thể nói liên tục những câu dài. Mà chỉ có thể dùng các thuật ngữ ngắn. Đó là lý do thuật ngữ trở nên phổ biến trong Csgo.

Chất riêng của Csgo, như bao tựa game khác đều có các thuật ngữ riêng thì Csgo cũng như vậy. Vốn là một game bắn súng, tựa game này mô phỏng các cuộc đấu trí, đấu súng căng thẳng giữa hai lực lượng là Cảnh sát đặc nhiệm chống khủng bố và Khủng bố.

Nếu chỉ sử dụng ngôn ngữ thông thường thì không thể phản ánh được hết chất của game. Người chơi phải làm quen với các thuật ngữ khác nhau để có thể hiểu được bản chất của Csgo, giúp họ trở thành True Fan của Csgo.

Nhanh gọn và chính xác cũng là vai trò mà thuật ngữ mang cho mình. Bởi vì thế mà thuật ngữ được sử dụng nhiều trong game.

Lưu ý khi dùng Decoy


Đây là một chiến thuật mang tính may rủi, nếu may mắn bạn sẽ giành phần thắng. Còn nếu rủi thì mất cả chim mồi lần đồng đội. Do đó cần chú ý áp dụng đúng thời điểm để Decoy phát huy tốt hiệu quả của mình.

Bên cạnh Decoy còn có nhiều thuật ngữ chiến thuật khác bạn nên nắm trong khi chơi Csgo. Hãy tự mình thực nghiệm về Decoy và rút ra bài học cho riêng mình nhé! Nếu bạn bè có hỏi “Decoy là gì?” thì hãy tự tin dõng dạc mà trả lời nhé!

Nguồn: kuesports

Skills