Đội hình MU 2021

  • Bóng Đá 247

Có thể nói đội bóng CLB Manchester United dưới thời Ole đã khác xưa rất nhiều so với thời Fergie. Đội hình MU 2021 sẽ có rất nhiều sự thay đổi về nhân sự nhằm chinh phục Premier League. Chúng ta được biết đầu năm 2020, HLV Ole đã mang về luồng sinh khí mới mang tên Bruno Fernandes. Và quả thật sự đóng góp của Bruno đã tạo cho MU 1 lối chơi hoàn toàn khác biệt. Mùa giải 2020/21, MU đã có những sự thay đổi như thế nào về mặt nhân sự?

Một số bản hợp đồng mới trong đội hình MU 2021


Edinson Cavani


Edinson Cavani từng được đánh giá là 1 trong những bản hợp đồng tệ nhất của MU năm nay. Thật bất ngờ khi HLV Ole mang cái tên Cavani về vào giai đoạn cuối thị trường chuyển nhượng. Edinson Cavani đã đến với CLB chủ sân Old Trafford dưới dạng cầu thủ tự do. Với tuổi tác hiện tại, anh không được các chuyên môn đánh giá cao.

Tuy nhiên, anh đã khiến cho mọi đồn đoán và nhận định về anh hoàn toàn sai. Khi vừa mới gia nhập đội hình Man Utd, anh đã tập luyện rất chăm chỉ. Và anh đã không làm BHL phải thất vọng về mình. Sau khi vừa được thay vào sân, anh lập tức ghi 2 bàn giúp MU thắng lội ngược dòng trước Southampton. Anh chính thức trở thành siêu dự bị và dần có 1 suất trong đội hình 1. Tiền đạo sinh năm 1987 người Uruguay đang đá trung phong trong đội hình MU 2021.


Van de Beek


Khó có thể biết được Ole tính toán gì khi lại thực hiện bản hợp đồng mang tên Donny Van de Beek. Cầu thủ sinh năm 1997 người Hà Lan chuyển đến từ CLB Ajax Amsterdam với bản hợp đồng 5 năm mức phí 35 triệu bảng Anh. Van de Beek là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, có khả năng kiểm soát bóng và chuyền tốt. Dù vậy anh khó có thể cạnh tranh 1 suất đá chính liên tục trong đội hình Manchester United 2021. Vì trong đội hình MU 2021 đang có 1 cặp đôi tiền vệ rất ăn ý là Paul Pogba và Bruno Fernandes.


Alex Telles


Alex Telles là 1 bản hợp đồng rất chất lượng của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Chàng hậu vệ sinh năm 1992 người Brazil được chuyển đến từ FC Porto với bản hợp đồng 4 năm. Vị trí sở trường của Alex là hậu vệ cánh. Anh là mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, tốc độ và lên công... >> Xem tiếp bài viết đội hình MU.

Skills