Góc giải đáp: Mệnh Kim với mệnh Mộc có hợp nhau không?

  • amlich amlich

Trong quan hệ ngũ hành, hẳn nhiều bạn đã biết và nghe tới mối quan hệ tương khắc giữa Kim và Mộc

Trên thực tế Mệnh Kim với mệnh Mộc có hợp nhau không? https://lich365.net/menh-kim-voi-menh-moc-co-hop-nhau-khong.html Chúng ta cùng đi tìm lời giải đáp thông qua bài viết dưới đây nhé.
Giới thiệu về mệnh Kim và mệnh Mộc.
Để đi tìm được đáp án cho câu hỏi mệnh Kim và mệnh Mộc có hợp nhau hay không, trước hết các chuyên gia phong thủy sẽ giúp bạn đọc định nghĩa về hai cung mệnh này như sau:
Khái niệm về mệnh Kim.Kim còn được coi là đặc trưng của mùa Thu, nhẹ nhàng nhưng đầy sâu lắng. Mộc đại diện cây cối tươi tốt
Mệnh Kim với mệnh Mộc có hợp nhau không?
Mối quan hệ kỵ và hợp nhau luôn được nhắc đến nhiều nhất trong quan hệ vợ chồng. Bởi người xưa thường quan niệm “thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, họ cho rằng vợ chồng phải hợp mệnh với nhau thì đời sống gia đình mới thuận hòa, êm ấm. Xem thêm https://lich365.net/phong-thuy-toan-canh.html
Tìm lời giải cho câu hỏi trên, trước tiên quý bạn cần phân chia mệnh của người vợ và chồng riêng theo mệnh như sau:
Chồng mệnh Kim và vợ mệnh Mộc.
Nam giới mệnh Kim được xem là người thông minh, có tư duy sáng tạo và khả năng nắm bắt tốt. Họ luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ và có bản tính sở hữu cùng thống trị cao. Chính bởi vậy, trong hôn nhân, nam chủ mệnh Kim thường có xu hướng kiểm soát hơn.
Bên cạnh đó, nữ mệnh Mộc lại có sự nhạy cảm nhạy bén cùng với tính cách mạnh mẽ và không chịu khuất phục ai. Đây chính là điểm mâu thuẫn khó dung hòa giữa chồng mệnh Kim và vợ mệnh Mộc.
Chồng mệnh Mộc và vợ mệnh Kim.
Tương tự với đó, nam giới mệnh Mộc tuy bên ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng bên trong họ luôn tồn tại “gốc rễ” bốc đồng và nóng nảy. Hôn nhân gia đình họ có thể nhún nhường, song khi chạm vào “vảy ngược” sẽ dễ khiến họ biết thành con người đối lập với trước kia.
Còn nữ chủ mệnh Kim dù ngoài hay trong đều đồng nhất, họ là người thẳng thắn, nội lực mạnh mẽ và luôn có tâm thế vươn mình lên cao, không chịu khuất bóng ai. Điều này cũng trở thành tranh cãi gay gắt khi kết hợp hôn nhân giữ chồng Mộc và vợ Kim.
Cách hóa giải Kim khắc Mộc.
Chuyên gia phong thủy https://lich365.net/ hướng dẫn cách hóa giải mệnh Kim khắc mệnh Mộc như sau:
- Nên tìm đối tượng kết giao trung gian là mệnh Thủy, người làm ăn có thể tìm bên hợp tác thứ ba có liên quan tới hành Thủy, còn bố mẹ mệnh Kim, Mộc có thể chọn sinh con mệnh Thủy để hóa giải xung khắc.
- Có thể lựa chọn các vật phẩm phong thủy để giảm bớt tính xung trong mối quan hệ giữa Kim và Mộc.
- Nên chọn nội thất, trang trí thêm cây cối thuộc hành Thủy để khắc chế lại mối xung đột trong quan hệ Kim với Mộc.
Bên trên là một số chia sẻ về vấn đề nhìn nhận, đánh giá Kim với Mộc có hợp nhau hay không? Cảm ơn bạn đọc đã ủng hộ.
Lịch 365 - Âm Lịch VN
Website: https://lich365.net/
Email: lich365.net@gmail.com

Project Tags

Skills