Hyundai Tây Ninh: Đại Lý Chuẩn Hyundai 3S Của Hyundai Thành Công Việt Nam

  • Oto360 LGI

Hyundai Tây Ninh đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của tập đoàn Hyundai Motors

  • Là một trong những đại lý 3S chính thức của Hyundai Thành Công đi vào hoạt động 3/2019 là địa điểm ra mắt, trưng bày sản phẩm, đồng thời cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo dưỡng, dịch vụ sửa chữa, chăm sóc khách hàng cùng rất nhiều dịch vụ khác… dành cho các khách hàng yêu thích của thương hiệu Hyundai.
  • Với lợi thế phòng trưng bày sang trọng, khang trang tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến mua xe. Hiện tại, Ô Tô Hyundai Tây Ninh đang phân phối các dòng xe ô tô Hyundai du lịch, thương mại và thể thao, đa dụng tại Việt Nam như: Hyundai Grand i10 Hatchback, Sedan, Hyundai Accent, Hyundai Kona, Hyundai Santa Fe, Hyundai Tucson, Hyundai Creta,....
Tham khảo thêm bảng giá xe cũ Hyundai: https://oto360.net/xe-oto-cu/hyundai
Tham khảo thêm bảng giá xe Hyundai chính hãng tại Hyundai Tây Ninh
  • Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo của đại lý Hyundai Tây Ninh luôn chú trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực, nhân viên có kiến thức chuyên môn bài bản cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
Do đó, đến với đại lý xe Hyundai Tây Ninh, khách hàng sẽ được chăm sóc và phục vụ chu đáo với đội ngũ nhân viên lành nghề cùng các thiết bị hiện đại sẽ mang đến cảm giác hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.
Xem thêm thông tin tại đây: https://oto360.net/dai-ly-hyundai/tay-ninh.html
#hyundai #hyundaitayninh #dailytayninh #oto360