Mazda Tây Ninh - Showroom Chuẩn Đại lý 3S Theo tiêu Chuẩn Mazda Việt Nam

  • Oto360 LGI

Showroom Mazda Tây Ninh là đại lý uy tín của hệ thống xe Mazda Việt Nam chính thức đi vào hoạt động trong tháng 2/2015. Với diện tích gần 4000m2, quy mô Mazda Tây Ninh gồm: khu trưng bày xe có diện tích 2000m2, xưởng dịch vụ rộng đến 1.500m2 và kho cung cấp phụ tùng chính hãng theo tiêu chuẩn đại lý 3S Mazda.

Không gian showroom rộng rãi thoáng đãng, thuận tiện cho khách hàng tham quan các dòng xe mới đang thịnh hành và lựa chọn cho mình các mẫu xe Mazda sang trọng, trẻ trung cũng như nhận đầy đủ các dịch vụ hậu mãi. Hiện tại, showroom ô tô Mazda Tây Ninh phân phối đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của thương hiệu Mazda Nhật Bản như: Mazda CX-8, Mazda CX-5, Mazda 6, Mazda 3, Mazda 2, Mazda BT-50,...
Tham khảo thêm các đại lý xe Mazda chính hãng tại Việt Nam
Đến với Mazda Tây Ninh, khách hàng sẽ hài lòng về đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm cùng các kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu. Hiện Mazda Tây Ninh không chỉ kinh doanh xe mà còn bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa, phun sơn, thay thế các linh kiện hoặc phụ tùng chính hãng.
Xem thêm thông tin tại đây: https://oto360.net/dai-ly-mazda/tay-ninh-showroom-tp-tay-ninh.html
#mazdatayninh #mazda #showroomtayninh #oto360