Mẹo hay cho chiến thuật tấn công và cách kèm người fifa online 4

  • Ku Esport

Kèm người là một kỹ thuật giúp bạn tấn công cũng như phòng thủ. Khi thực hiện các cách kèm người trong Fifa Online 4 cầu thủ sẽ hao tốn khá nhiều thể lực. Do đó để sử dụng những thủ thuật này bạn cũng cần vài mẹo hay.

Bên cạnh hai chiến thuật chính trên thì bạn cũng cần thực hiện một số kỹ thuật khác. Có thể kể đến những pha chuyền dài thông qua phím A.
Đường chuyền dài đôi khi có thể bị cắt bởi đối phương. Tuy nhiên khi thực hiện theo nhịp và đúng thời điểm sẽ rất hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng ZS nhưng tổ hợp này không tốt bằng A.
Sử dụng tổ hợp phím C+E và [ để có thể tăng độ đặc của hàng phòng thủ. Kỹ thuật này được áp dụng khi đội hình của bạn vừa mới tràn lên tấn công. Hay cũng có thể dùng để khắc chế khuyết điểm của Q.
Đội hình về phòng thủ với mật độ cao sẽ hạn chế việc bị thủng lưới nhà. Tuy nhiên khi chuyển đổi trạng thái tấn công sang phòng thủ nhanh. Đội hình của bạn sẽ dễ bị cạn kiệt sức lực. Do đó đừng quá lạm dụng kỹ thuật này khi thi đấu tại các giải.
Kỹ thuật sử dụng C+E và điều hướng là một trong những cách hiệu quả để lấy bóng. Khi nhấn tổ hợp phím này tốc độ di chuyển của cầu thủ sẽ ở mức trung bình. Tuy nhiên cứ khi đối mặt với cầu thủ đối phương có giữ bóng.
Cầu thủ của bạn sẽ tự động tranh cướp bóng. Hạn chế được việc chuyển đổi phím điều khiển để cầu thủ thực hiện các kỹ thuật.
Trong các cách kèm người trong Fifa Online 4 như trên có một lưu ý đó là lựa chọn cầu thủ. Chiến thuật của bạn phải phù hợp với đội hình mà bạn cần thực hiện. Nhất là khi bạn thực hiện các pha tranh cướp bóng cũng như kèm người.