MỘT SỐ CÁCH CHƠI DAZZLE DOTA 2 SUPPORT HIỆU QUẢ NHẤT

  • Ku Esport

Cách chơi Dazzle dota 2 support có gì khác

Hiện nay với sự thay đổi có meta game thì giai đoạn đi đường đã trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Chính vì vậy tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của support trong mỗi trận đấu Dota 2 cũng tăng lên đáng kể. Khi cần hỗ trợ tối đa giúp carry mình có thể thoải mái last hit. Check tầm nhìn đảm bảo an toàn đồng thời phải gây khó khăn cho quá trình farm lính của carry bạn.
Đây là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức đi đường của carry mình. Đồng thời cả mức độ tăng tiến sức mạnh của cả hai bên.
Ở meta mới này bên cạnh những support truyền thống mạnh mẽ được nhiều người lựa chọn như Warlock hay Naga Siren. Thì Dazzle chính là nhân tố mới trở thành vị tướng hỗ trợ hot pick hiện nay với khả năng hỗ trợ và bảo kê Carry mạnh mẽ.
Tuy nhiên cách chơi Dazzle dota 2 cũng chẳng hề đơn giản một chút nào. Vì vậy chơi Dazzle vị trí support sao cho hiệu quả mà lại đơn giản nhất thì tham khảo bài viết này nhé.

Cách chơi Dazzle dota 2 dựa trên bộ kỹ năng

Kỹ năng Poison Touch:

Đây là một kỹ năng giúp Dazzle có khả năng spam đầu game khá ổn với lượng sát thương gây ra khá là đáng kể. Lại tiêu tốn khá ít năng lượng cùng thời gian hồi chiêu nhanh.
Khi mà Cary của bạn không gặp khó khăn trong việc đi lane. Có thể thoải mái last hit và trao đổi chiêu thức với carry team bạn. Thì hãy nâng kỹ năng này sớm để có thể cùng carry mình gây áp lực lên carry đối phương nhé.

Kỹ năng Shallow Grave:

Đây là kỹ năng có khả năng bảo kê khó chịu bậc nhất Dota 2. Với kỹ năng này Dazzle sẽ giúp bản thân và đồng đội bất tử trong vòng 5 giây. Và chỉ bị vô hiệu hóa duy nhất bởi skill Culling Blade của Axe.
Khi bạn dùng kỹ năng này hợp lý lật kèo trong giao tranh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Kỹ năng Shadow Wave: đây là kỹ năng kjas toàn diện của Dazzle. Khi hắn ta vừa có thể hồi máu vừa có thể gây một lượng sát thương lớn.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Shadow Wave để khắc chế tướng địch. Nhất là những kẻ đang cố gắng tiến lên để last hit cũng như cấu rỉa, quấy rối đối phương.
Đương nhiên bạn cũng có thể dùng nó để kết hợp với các đồng minh. Để setup các combo shock damage vô cùng hiệu quả.
Kỹ năng Weave: đây là một kỹ năng khá ổn. Khi nó mang đến khả năng chống chịu đáng kể cho đồng minh. Hoặc là làm giảm giáp của team địch, đồng thời còn có thể làm lộ tầm nhìn những kẻ trúng chiêu.