Mua Key Csgo ở đâu?

  • Ku Esport

Steam là một đế chế chứa đựng nhiều điều thú vị. Cơ chế hoạt động của Steam đã và luôn bền vững bất chấp thời gian.

Đối với tựa game Csgo cũng vậy vag việc bán Key Csgo cũng dựa trên luật lệ của Steam.

Hiện có rất nhiều trang Web lớn nhỏ khác nhau cung cấp các Key Csgo cũ và mới. Độ đáng tin cậy của từng trang Web cũng rất khác nhau. Bạn cần cẩn thận để tránh gặp phải những kẻ lừa đảo.
Việc mua bán Key có thể diễn ra trực tiếp hoặc Online. Nó tùy vào khả năng và độ tiện lợi cho bạn. Sau đây là hai địa chỉ mà bạn có thể tham khảo:

  • Divineshop. Đây là trang Web đã và đang cung cấp vô số các Key game thuộc Steam. Độ đáng tin cậy của địa chỉ này là rất cao và chưa xảy ra trường hợp lừa đảo nào.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Divine Shop để mua Acc. Các chi nhánh của Shop chủ yếu nằm ở Hồ Chí Minh. Nếu ở Hà Nội bạn có thể mua Online hoặc nhờ người mua trực tiếp.

  • Csmoney. Trang Web này có độ tin cậy cũng rất cao. Chủ yếu là dành cho các game thủ nước ngoài. Web hỗ trợ hơn 10 thứ tiếng và có nhiều thông tin khác nhau ngoài Key game. Giá của một Key Csgo còn tùy thuộc vào các Skin mà Acc hiện có. Nếu có ý định mua key cs go, hãy nhanh chóng thực hiện và chiến đấu thôi nào!

Nếu có Skin hiếm Acc có thể được rao bán với giá vài chục triệu đồng. Điều này khiến cho quá trình trao đổi mua bán trên Web luôn sôi nổi. Trong tương lai đây có thể là trang Web quốc tế bán Key Steam xịn nhất. Nguồn bán key game cho bạn luôn luôn sẵn sàng nhé!

Project Tags

Skills