Nâng cấp lên Chòi thần trong Aoe

  • Ku Esport

Khi chơi ở thế phòng thủ thì từng cái Chòi, từng đoạn tường thành sẽ giúp bạn sống sót. Cùng với chúng tôi nâng cấp lên Chòi thần trong Đế Chế để đạt được hiệu quả phòng thủ tối đa. Cùng chơi Đế chế để có nhiều trải nghiệm nhé!

Khi nào cần nâng cấp lên Chòi thần trong Đế Chế


Trong game có rất nhiều giai đoạn mà bạn cần setup đội hình và cố định doanh trại. Lúc này những cái Chòi cũng như tường thành là vô cùng cần thiết. Đối với các nâng cấp trong aoe mà chúng ta thường thấy, thì đây chính là một “upgrade” cực kỳ cần thiết.

Nó sẽ đảm bảo cho bạn có thể giữ vững được đế chế của mình. Cũng như hạn chế được sự lãng phí lượng đá và gỗ không dùng tới.

Chòi thần thích hợp cho những người chơi đi theo lối thủ nhà. Thường là lúc bạn đang cố gắng hoàn thiện đội hình của mình. Chòi có thể lên thần như những đơn vị khác tuy chỉ là một công trình. Chủ yếu bạn sẽ có thêm cho mình nhiều sát thương hơn và độ chịu damage cao hơn.

Lưu ý khi nâng cấp lên Chòi thần trong Đế Chế


Nếu phối hợp Chòi một cách hợp lý thì bạn có thể bảo vệ được cả bản thân và đồng đội của mình. Tuy nhiên thực sự không phải là chuyện đơn giản để có thể đạt mức thần với Chòi. Chòi sẽ có tốc độ bắn ngang với Cung R và bằng nhau giữa các đế chế.

Điều kiện để bạn lên Chòi là lên đời 2 trước với 500 lương thực. Khi đã đạt được đời 2 thì bạn cần xây nhà BG với 120 lương thực. Trong nhà BG bạn chọn tiếp nâng cấp để có Watchtower chính là Chòi.

Mỗi Chòi sẽ có giá là 150 đá và tương đương với hầu hết các chủng quân của Aoe. Bạn cần làm theo những hướng dẫn sau của chúng tôi để lên Chòi thần.

Tổng kết


Hãy tùy vào tình hình của team hay bản thân bạn mà chọn nâng cấp lên Chòi thần trong Đế Chế vào lúc nào. Do Chòi thần cũng cần rất nhiều tài nguyên để có thể hoàn thiện.

Bạn cũng nên lên thêm Cẩu đá, Pháo và Bẹt để có thể chống lại sự tấn công của quân địch. Hy vọng những chia sẻ trên đây là hữu ích đối với bạn. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài hướng dẫn tiếp theo nhé!

Nguồn: kuesports

Skills