Nhung uu diêm nhuoc diem cua Mordekaiser ma ban nen biet

  • Ku Esport

Chúng ta đã biết Mordekaiser là một vị tướng vô cùng mạnh ở khu vực đường trên.

Với tỉ lệ thắng thuộc vào top đầu ở khu vực này cũng như là lựa chọn yêu thích của rất nhiều người chơi để solo khu vực đường trên. Vậy đâu là cách khắc chế Mordekaiser hiệu quả để làm giảm sức mạnh của hắn ta? Trước hết hãy cùng Kuesports tìm hiểu về điểm mạnh và điểm yếu của hắn nhé.

Điểm mạnh:

Mordekaiser sở hữu khả năng thi đấu solo tuyệt vời với lượng sát thương khá lớn và ổn định xuyên suốt trận đấu. Đặc biệt là càng về sau mức tăng sát thương càng giúp hắn ta trở nên đáng sợ.
Về khả năng chống chịu thì với kỹ năng Giáp Bất Diệt mang đến cho hắn ta một lớp khiên và khả năng chống chịu ổn. Mordekaiser còn sở hữu một lượng khống chế vô cùng khó chịu với hai kỹ năng. Là Bàn Tay Chết Chóc và Ultimate Vương Quốc Tử Vong.
Cuối cùng, khả năng lên đồ, lên ngọc đa dạng theo nhiều phong cách chơi. Nhiều dạng đối đầu cũng là một ưu điểm không nhỏ của hắn ta.

Điểm yếu:

Mordekaiser là một vị tướng không linh hoạt. Vì vậy mà dễ bị cấu rỉa, thả diều bởi những vị tướng cơ động và có tầm đánh xa. Tiếp theo bộ chiêu thức của hắn có tầm đánh ngắn vì vậy khó để tiếp cận mục tiêu.
Cuối cùng kỹ năng vô cùng mạnh mẽ và khó chịu của hắn là Vương Quốc Tử Vong có thể bị khắc chế. Bởi các hiệu ứng về giải trạng thái khống chế.