PewPew tên thật là gì

  • Ku Esport

PewPew tên thật là gì? Khi được biết đến với nhiều cống hiến cho nền game online quốc tế và cả Việt Nam. Luôn mang lại sự ngưỡng mộ cho bao đồng nghiệp.

Anh có được sự nổi tiếng, kinh tế ổn định đi kèm việc nói không với scandal. Đây có thể là lý do mọi người luôn cố gắng tìm hiểu xem năm streamer PewPew tên thật là gì?

Nhận xét về nam thần tượng giới trẻ PewPew


Có thể khẳng định ít ai lại có được sự yêu mến của anh em cùng nghề game như PewPew. Chính sự tự nhiên trong các buổi stream game cũng những meme bất hữu đã làm nên tên tuổi của anh. Ông chủ của hàng bánh mì số 66 Út Tịch, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh này chính là streamer nổi nhất Việt Nam.

Các buổi stream mà anh mang đến cho người xem luôn tràn ngập tiếng cười. Dù đã không còn hoạt động nhiều trong ngành game nữa. Nhưng PewPew vẫn là điểm nóng của rất nhiều giải đấu với vào trò cast game.
Mang cho mình phong cách đơn giản, áo thun quần short khi lên stream. Tên thật PewPew đã từ lâu được người hâm mộ tò mò nhưng anh vẫn được yêu mến và đặt cho cái tên “thần tượng giới trẻ” hay “ông chú vui tính”. Chính PewPew đã mang phong cách gamer từ nước ngoài về với Việt Nam.

Góp phần rất lớn trong việc hoàn thiện hệ thống stream game. Giúp các streamer và game thủ Việt tiếp cận với các công cụ mới để hoạt động trong ngành game. PewPew thật sự là một đàn anh đáng kính mà bất cứ người làm game nào cũng nể phục. Sau đây là những thông tin về nam streamer nổi tiếng đất Việt này!

Thành tích mà PewPew đã từng đạt được trong sự nghiệp


Cái nghề streamer gian nan là thế nhưng anh chàng đầu 9x này vẫn rất thành công. Trong sự nghiệp anh đã đánh dấu bước chân của mình với vô số các thành tích.


PewPew đã có hơn 3.61 triệu lượt đăng ký trên kênh youtube của mình. Những video mà anh đăng tải hiện tại chủ yếu là vlog và talkshow.


Những sản phẩm về game thực sự không nhiều như trước. Bạn không thể phủ nhận một điều là xem kênh youtube của chú Pew thực sự rất vui.


Theo chia sẻ của nam streamer thì PewPew thực chất là nghệ danh mà anh lấy từ giọng nhân vật Dota 2. Hero Tinker cũng chính là vị tướng mà anh thích chơi nhất trong tựa game này.


PewPew từng làm việc cho Gamestah, một trong các đơn vị cung cấp các bình luận viên xịn nhất. Đây cũng chính là nơi mà chàng streamer lấy cảm hứng cho sự nghiệp của mình sau này.


Hiện tại tài khoản Facebook của anh đã đạt mốc 3.5 triệu người theo dõi. Từng hoạt động của PewPew đều được người hâm mộ theo sát. Đây cũng chính là bước đệm cho thành công của chuỗi của hàng bánh mì PewPew.

Tạm kết

Tên thật Pewpew là gì không quan trọng, điều đáng nói chính là sự cống hiến của anh cho game Việt. Người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ những quyết định trong sự nghiệp của PewPew.

Nếu yêu mến anh chàng này đừng quên theo dõi các buổi stream của anh nhé. KUESPORTS xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn trong những sản phẩm TIN TỨC tiếp theo!

Nguồn: kuesports

Skills