Sống đẳng cấp cùng các mẫu thiết kế biệt thự tại Bình Dương

  • house cons
Đón đầu xu hướng thiết kế nhà biệt thự chuẩn phong thủy, công ty thiết kế nhà đẹp Vinahouse là đơn vị chuyên thiết kế biệt thự tại Bình Dương với hàng ngàn công trình nổi bật. Quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tham khảo qua TOP 100 mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách Tân Cổ Điển, biệt thự Hiện Đại, biệt thự Mini, biệt thự Mái Thái đẹp tại Bình Dương. Công ty thiết kế biệt thự đẹp tại Bình Dương – Vinahouse tự hào là đơn vị thiết kế biệt thự sang trọng và đẳng cấp có nhiều công trình nổi bật.

Trải qua hàng trăm công trình thiết kế nhà đẹp tại Bình Dương. Vinahouse sở hữu những mẫu thiết kế biệt thự Bình Dương luôn được khách hàng đánh giá cao. Bằng khối óc sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp Vinahouse và nhiệt huyết đã và luôn nắm bắt xu hướng mới nhất nhằm tạo ra những mẫu nhà phù hợp với sở thích, phong thủy của từng khách hàng. Các mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển, hiện đại, biệt thự sân vườn, biệt thự Pháp, biệt thự mái Thái đẹp,…đều được cập nhật liên tục trên trang thư viện tại website . Mỗi một công trình chúng tôi đều nỗ lực mang nét đẹp, công năng tiện ích vào từng công trình kiến trúc đồ sộ, có một không hai, để lại một dấu ấn riêng với chủ đầu tư.

Liên hệ tư vấn thiết kế biệt thự Bình Dương đẳng cấp hợp PHONG THỦY gia chủ

☎️ Hotline: 091.77.99.577 – 0973.979.155
Tổng hợp xu hướng thiết kế biệt thự tại Bình Dương
Ngày nay các loại biệt thự đang du nhập và phát triển khá mạnh mẽ trong nước ta. Có rất nhiều loại thiết kế biệt thự tại Bình Dương đáp ứng về mặt công năng, phong cách thiết kế, kiến trúc điển hình như: Biệt thự phố, biệt thự liền kề, biệt thự sân vườn, biệt thự mini, biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển…Thiết kế nhà đẹp đã tổng hợp một số loại biệt thự dưới đây để bạn cùng tham khảo

Phong cách kiến trúc biệt thự Mini
biệt thự mini mái tháiThiết kế biệt thự mini mái thái

Bên cạnh các mẫu thiết kế biệt thự đa dạng khác, biệt thự mini ngày càng được các gia đình ưa chuộng bởi diện tích đất sử dụng không quá lớn, chỉ từ 80m2 đến 100m2, nhưng thiết kế vẫn đảm bảo vô cùng sang trọng, đầy đủ tiện nghi mà chi phí đầu tư biệt thự mini cũng vừa phải.
Biệt thự mini sở hữu diện tích nhỏ tận dụng hết khoảng diện tích để phục vụ không gian sống tiện nghi cho gia đình. Biệt thự mini có sân vườn hẹp, tận dụng tối đa các khoảng xanh ở vườn, ban công và sân thượng.
Biệt thự mini dù có diện tích nhỏ nhưng vẫn phải đáp ứng tiêu chuẩn của một căn biệt thự với mức giá thích hợp đa số thu nhập của người dân.
Chẳng hạn như mẫu biệt thự 2 tầng mini đã có thể đáp ứng được đầy đủ cho gia đình từ 3 – 7 thành viên. Những mẫu biệt thự mini hiện đại và giá rẻ vẫn phù hợp với nhu cầu và diện tích xây dựng.
Những mẫu biệt thự mini hiện đại hiện nay đều đã được cải thiện mang đến sự đẳng cấp, hiện đại.
Thiết kế kiến trúc biệt thự Cổ Điển
biệt thự cổ điển 2 tầng ở tiền giang M153Biệt thự cổ điển 2 tầng lộng lẫy

Phong cách kiến trúc cổ điển mang đậm tính truyền thống, hoàn hảo trong thiết kế. Thiết kế biệt thự cổ điển là những công trình có quy mô lớn, xây dựng theo kiến trúc Châu Âu, ra đời sớm hơn thiết kế tân cổ điển, điển hình là kiểu kiến trúc lâu đài tráng lệ, cao cấp, thể hiện quyền lực của quý gia chủ.
Biệt thự cổ điển là minh chứng cho sự đẳng cấp và phong cách của gia chủ. Không chỉ được trang trí bởi các họa tiết tráng lệ mà nội thất cổ điển phải đạt được vẻ sang trọng.
Biệt thự cổ điển thường được thi công có cách âm, cách nhiệt tốt. Không gian thoáng đãng được ngăn cách hệ thống cửa chính và cửa sổ cao cấp. Bên cạnh đó, biệt thự cổ điển thường được xây có 2 lớp, trần cao, họa tiết hoa văn cầu kì.
Thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển tại Bình Dương
thi công biệt thự tân cổ điển Bình DươngMẫu biệt thự tân cổ điển tại Bình Dương

Kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Thiết kế biệt thự tân cổ điển thường tạo vẻ khác biệt qua bức tường chứ không phải về cách phối hợp màu sáng, tối.
Mỗi kiến trúc đều có những đặc điểm riêng, kiến trúc tân cổ điển nhấn mạnh vào những mặt phẳng, chi tiết nhỏ, đề cao sự cân đối, đối xứng, nhấn mạnh vào các chi tiết trang trí cầu kỳ trên cửa chính và cửa sổ.
Mẫu nhà biệt thự mái thái
thiết kế biệt thự mái thái đẹp M204Thiết kế biệt thự mái thái sân vườn

Thiết kế biệt thự mái thái là loại hình dạng mái thái được xếp chồng lên nhau và có độ dốc.
Kiến trúc biệt thự này có thể quay về nhiều hướng khác nhau, có kết cấu 2 lớp.
Kiểu biệt thự này được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống nóng cực tốt, mái có độ dốc nên thoát nước cũng nhanh.
Thiết kế biệt thự phố tại Bình Dương
biệt thự phố 3 tầng bà rịa M224Biệt thự phố 3 tầng đẳng cấp tại Bình Dương

Biệt thự phố thường được xây trong không gian hẹp ở trong nội đô với diện tích không gian chật hẹp, nhưng cũng đảm bảo đầy đủ công năng. Biệt thự phố được trang bị thêm sân vườn nhỏ.
Loại hình này vẫn giúp cho gia chủ tận hưởng cảm giác thoải mái, rộng rãi không hề ồn ào, chật chội. Với đầy đủ sự tiện nghi, sang trọng tạo ra nét đẹp riêng độc và lạ cho ngôi nhà của gia đình bạn.
Thiết kế nhà biệt thự sân vườn
biệt thự vườn sang trọng

Kiến trúc biệt thự vườn mái thái sang trọng

Thiết kế biệt thự nhà vườn là loại hình nhà có diện tích lớn, với cảnh quan là vườn cây, tiểu cảnh, hay đài phun nước, bể cá
Biệt thự nhà vườn đẹp thường phải có diện tích sân vườn lớn, được xây dựng ở những vùng quê yên tĩnh, phong cảnh đẹp.
Loại biệt thự này được các kiến trúc sư dựa vào yếu tố cảnh quan để tạo sự hài hòa. Hệ thống cửa sổ được bố trí ở các phòng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Lý do vì sao khách hàng nên lựa chọn thiết kế biệt thự đẹp tại Bình Dương?
Hiện nay, số lượng khách hàng lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự tại Bình Dương ngày một tăng. Đã có rất nhiều quý khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp tại Công ty Vinahouse và cảm thấy hài lòng vì:
Đội ngũ kiến trúc dày dặn kinh nghiệm, năng động và sáng tạo, luôn nắm bắt xu hướng mới nhằm đem đến mẫu thiết kế thời thượng nhất.
Công ty chúng tôi còn mang đến bản thiết kế 3D cho khách hàng để bạn hình dung rõ nhất về căn biệt thự như trong mơ của mình.
Những mẫu thiết kế mới luôn mang đến cái nhìn mới mẻ vừa mang nét cổ điển lẫn nét hiện đại đa dạng kiểu cách
Quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa kinh phí cho khách hàng.
Kết cấu hạ tầng luôn được tính toán về khả năng chịu áp lực và tải trọng cao giúp bạn yên tâm tận hưởng không gian sống.
https://thietkenhadep24h.com/thiet-ke-biet-thu-binh-duong