Thông tin về Van Dijk Fo4

  • Ku Esport

Được đánh giá khá cao và là một cái tên quen thuộc mà nhiều người muốn có cho đội hình của mình. Van Dijk Fo4 vẫn tiếp tục mang đến những cơn sốt về hậu vệ mạnh trong game Fifa Online. Hiện thi đấu cho đội tuyển Liverpool và là đội trưởng hiện thời của đội tuyển Quốc gia Liverpool.

Nếu nói về không chiến cũng như khả năng lãnh đạo thì khó ai có thể qua được Van Dijk FO4. Vị hậu vệ này sở hữu cho mình thể trang cực khủng. Với chiều cao lên đến 1m93, anh là một cây cột thực sự cho những pha không chiến.

Rất khó có cầu thủ nào có thể cướp bóng của nha khi trên không. Tuy nhiên Van Dijk chỉ chơi hậu hệ nên anh không dùng đến chiều cao nhiều.

Van Dijk là người Hà Lan và sinh năm 1991, một cầu thủ khá trẻ nhưng lại sở hữu vô số chiến tích. Anh được đánh giá là hậu vệ trẻ hay nhất hiện nay trên thế giới. Anh từng được bình chọn là Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm từ UEFA.

Cân nặng của hậu vệ này là 92kg, so với chiều cao của anh thì khá phù hợp. Tốc độ và sức mạnh cũng như tài lãnh đạo đã tạo nên tên tuổi của Van Dijk FO4. Anh từng giành được các giải thưởng như:

  • Cầu thủ xuất sắc nhất từ PFA năm 2019.
  • Đội hình xuất sắc nhất của FIFA năm 2019.
  • Goal 50.
  • Cầu thủ Ngoại hạng Anh xuất sắc nhất mùa giải.

Project Tags

Skills