Tổng hợp các combo Yasuo Tốc Chiến Mobile ấn tượng

  • Ku Esport

Combo Yasuo Tốc Chiến được chia thành nhiều loại khác nhau áp dụng cho các trường hợp riêng. Nắm giữ càng nhiều combo bạn càng có được thế “trên cơ” đối thủ của mình.

Combo chiêu nâng cao của Yasuo

Tiếp theo các combo trao đổi chiêu cơ bản là combo tấn công và hạ gục mục tiêu. Bạn có thể dùng các combo yasuo sau để hoàn thành mục đích đưa đối phương lên bảng đếm số:
Combo chiêu 1>3>1>Tốc Biến>3>1>4: nếu đứng kế bên mục tiêu bạn có thể dùng combo này để hạ gục đối phương ngay lập tức.
Đầu tiên hãy dùng Bão Kiếm gây sát thương và tích một điểm Tụ Bão. Bạn có thể dùng chiêu này vào quái hoặc kẻ địch khác. Kế đó lướt đến mục tiêu và dùng lần Bão Kiếm thứ hai, lúc này bạn đã có đủ Tụ Bão.
Sau đó dùng Tốc Biến để giữ khoảng cách với mục tiêu khiến họ nghĩ bạn rút lui. Nhưng đột ngột dùng chiêu 3 tiếp cận đồng thời dùng chiêu 1 để tạo hiệu ứng hất tung. Ulti Trăn Trối lúc này đã có thể sử dụng được lên mục tiêu của bạn.
Combo chiêu 3>1>2>1>3>Thiêu Đốt>4>Tốc Biến: dùng xong combo này bạn sẽ phải dồn hết những gì mà mình có. Đổi lại chắc chắn mục tiêu sẽ bị hạ gục.
Đầu tiên lướt đến vị trí của mục tiêu và dùng Bão Kiếm, sau đó bật ngay Tường Gió. Bằng cách này mục tiêu sẽ bị chặn hết kỹ năng và chỉ còn cách Tốc Biến xa khỏi bạn. Lúc này bạn có thể dùng 1 để tích tiếp Tụ Bão đồng thời dùng chiêu 3 để hất tung đối phương.
Thiêu Đốt nên được tung ra trước Ulti để đảm bảo gây tối đa sát thương. Cuối cùng dùng Tốc Biến để rời khỏi giao tranh, đây là combo công thủ vẹn toàn.

Combo chiêu Yasuo kết liễu mục tiêu

Thứ tự chiêu Bão Kiếm>Bão Kiếm>Tốc Biến>Quét Kiếm>Bão Kiếm>Trăn Trối>Thiêu Đốt:
Phải bằng mọi cách tích đủ Tụ Bão sau đó Tốc Biến đến gần mục tiêu và dùng hất tung từ nội tại Quét Kiếm. Tung Ulti để rút máu đối phương đến mức thấp nhất có thể dùng dồn Thiêu Đốt.
Bằng combo chiêu này chắc chắn bạn có thể hạ gục đối phương một cách gọn gàng nhất. Tuy nhiên bạn có thể dính khóa cứng vị trí bởi các chiêu thức của mục tiêu. Đây cũng chính là rủi ro duy nhất của yasuo combo khi không dùng Tường Gió.