Tổng hợp cách lên đời nhanh trong Đế Chế

  • Ku Esport

Tìm hiểu cụ thể về những thủ thuật cũng như các yêu cầu có liên quan đến cách lên đời nhanh trong Đế Chế. Thống nhất và đưa ra các mẹo hay dành cho game thủ khi đến với Aoe.

Hướng dẫn cách lên đời nhanh trong aoe


Từ các ưu điểm và lợi ích trên về việc lên đời cho Đế Chế, bạn có thể thấy được đây là một thao tác vô cùng cần thiết với người chơi. Vì vậy bạn cần làm theo các bước sau để có thể tăng tốc độ lên đời cho nhà chính của mình:

  • Sản xuất và phân bố phù hợp nông dân khai thác tài nguyên. Lên đời yêu cầu một lượng tài nguyên cực lớn, vì thế nếu không có kế hoạch khai thác hợp lý ngay từ đầu game bạn sẽ khó có được tốc độ lên đời như mong muốn. Bạn nên chọn các vị trí có nhiều mỏ khoáng nằm kề nhau để cắm cờ. Lương nông dân sản xuất ra sẽ được tập trung ở đấy chờ điều động của bạn. Một mẹo khá hiệu quả cho việc lên đời nhanh trong Đế Chế.
  • Chọn các vị trí chiến lược có nhiều thuận lợi về tài nguyên. Khi mới vào game bạn sẽ được đặt random ở một vị trí nào đó. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tùy ý chọn cho mình một điểm đặt nhà chính khác phù hợp hơn. Quá trình khai thác tài nguyên thuận lợi, khi đã đủ mọi yêu cầu thì việc lên đời của bạn sẽ được suôn sẻ hơn, không gặp bất cứ gián đoạn nào.
  • Thường xuyên quan sát nhất cử nhất động của kẻ địch. Để đảm bảo quá trình lên đời được thuận lợi thì cảnh giác sự dòm ngó của kẻ địch cũng rất cần thiết. Nhất là trong giai đoạn nhà chính đang lên đời.

Một số mẹo khác để lên đời nhanh trong Đế Chế


  • Bên cạnh ba mẹo chính trên thì bạn cũng có thể sử dụng mẹo sau để lên đời nhanh trong Đế Chế. Aoe vốn là một tựa game chiến thuật do đó tính chiến lược luôn nằm trong chất game của Aoe.
  • Bạn cần áp dụng biện pháp quấy nhiễu kẻ địch để hỗ trợ cho việc lên đời. Một biện pháp khá hiệu quả cho việc tăng tốc lên đời so với kẻ địch.
  • Trong quá trình kẻ địch đang cố gắng cày cuốc để có đủ Vàng, Đá, Thịt và Gỗ. Bạn có thể cữ một số đơn vị quân lính đánh úp vào các khu vực khai thác của kẻ địch.

Lưu ý là bạn chỉ cần đánh cho nông dân của kẻ địch yếu chứ không giết. Khi yếu máu nông dân sẽ tự rút vào nhà chính. Đây cũng là cách để xác định nhà chính của kẻ địch ở đâu.