Tư vấn chọn mua bàn sofa khách sạn đẹp

  • Noi That Xinh

Quý vị đang có nhu cầu mua bàn sofa khách sạn đẹp? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Quý vị chưa biết nên mua bàn sofa khách sạn loại nào? Lựa chọn kiểu dáng và chất liệu bàn trà như thế nào cho phù hợp? Hayx tham khảo ngay thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Cách chọn mua bàn sofa khách sạn

Bàn trà hiện được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Vì vậy quý cần lựa chọn kỹ càng khi mua bàn phòng khách văn phòngbàn sofa khách sạn. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng khi mua bàn trà cho khách sạn, quý vị tham khảo ngay nhé!

Chọn bàn trà phù hợp với ghế sofa

Lựa chọn bàn sofa cho không gian nào quý vị cũng phải chú ý tới ghế sofa. Bởi bàn trà là món đồ kết hợp trực tiếp với các mẫu sofa đẹp. Vì vậy quý vị cần lựa chọn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng thiết kế phù hợp với ghế sofa.

Với những mẫu sofa da cao cấp quý vị có thể bày trí với bàn trà mặt đá để tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Còn đối với các mẫu ghế sofa vải nỉ, quý vị có thể kết hợp cùng bàn trà gỗ hoặc bàn trà kính để mang tới không gian thân thiện và gần gũi hơn.

Chọn kích thước bàn trà

Khi mua bàn sofa khách sạn quý vị nên ưu tiên lựa chọn sử dụng những mẫu bàn trà nhỏ gọn. Bởi đây là không gian tiếp đón khá nhiều người, cần cung cấp số lượng chỗ ngồi lớn. Sử dụng những mẫu bàn trà lớn sẽ khiến không gian chật chội hơn và bất tiện khi khách hàng di chuyển.
Vì vậy, thay vì sử dụng một chiếc bàn trà dài, to thì nên sử dụng nhiều chiếc bàn trà mặt đá nhỏ gọn. Điều này vừa giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng và thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.
Trên đây là những thông tin tư vấn hữu ích mà chúng tôi chia sẻ. Quý vị tham khảo ngay để có sự lựa chọn phù hợp nhất khi mua bàn trà.

Project Tags

Skills