Varus Chinh Phục siêu đỉnh cao

  • Ku Esport

Liên Minh Huyền Thoại luôn biết cách đánh bóng những chiến binh của mình. Nếu vị tướng nào ít được chơi thì họ sẽ mở sự kiện, tặng skin của vị tướng đó. Hoặc là họ sẽ sửa lại ngoại hình cũng như hệ thống kỹ năng của tướng. Bằng cách này số lượng người chơi sẽ tập trung vào vị tướng đó hơn. Đối với Varus Chinh Phục thì lại khác, đây là một vị tướng vô cùng hot hiện nay.

Varus Chinh Phục có gì mới?


Khác với những trang phục trước đây, bạn sẽ được trải nghiệm một Varus chinh phục hoàn toàn mới. Một skin tướng có được rất nhiều đổi mới hấp dẫn mà người chơi đang cần. Có thể kể đến những điểm chính sau đây:

  • Thiết kế vũ khí mới hoàn toàn mới màu sắc đỏ ao, bên cạnh đó những chi tiết được làm bằng vàng cũng hấp dẫn không kém. Mọi người chơi đều biết là skin mặc định của Varus có thiết kế khá đẹp rồi. Đẹp về cả trang phục lẫn thiết kế vũ khí, nhưng đến với skin mới này bạn sẽ được trải nghiệm một siêu thần binh lợi hại hơn nữa.
  • Hiệu ứng về hình ảnh của vị tướng này cũng được thay đổi để đồng bộ với ngoại hình mới. Mỗi lần dùng chiêu là bạn lại được chứng kiến một kẻ hủy diệt thực sự ra tay.
  • Cách mà skin Varus này biến về hay còn gọi là Recall cực kỳ bắt mắt. Tôi chắc chắn rằng bạn chưa từng thất một vị tướng nào có cách biến về độc như Varus.
  • Một điểm nữa cũng giống với hầu hết các skin tướng đặc biệt khác đó là bạn được nhận một khung viền riêng. Nó đi kèm với skin tướng và chỉ có thể được thấy khi bạn pick tướng và vô trận.
Skin này của Varus hiện đang rất nhiều người chơi ao ước có được. Một phần là vì nó độc lạ và đang là trend hot. Một phần khác là nó thể hiện được đẳng cấp riêng của những Best Varus trong Liên Minh Huyền Thoại.

Một số điểm lưu ý khi chọn mua Varus Chinh Phục


Do còn đang nằm trong trend hot hiện nay nên bạn cũng sẽ tốn kha khá tiền để mua được skin này của Varus. Nếu mua trọn gói những gì liên quan đến mẫu skin này bạn sẽ tốn khoảng 1 triệu đồng.

Giá của gói hiện tại là 574RP tuy nhiên nếu có giảm giá thì chỉ còn 495RP. Những gì mà bạn nhận được khi chi ra số RP này là:

  • Trang phục tướng Varus Chinh Phục.
  • Biểu tượng Chinh Phục.
  • Mẫu mắt Chinh Phục.
  • Tướng Varus.

Một điểm bạn cần chú ý đó là Biểu tượng và Mẫu mắt của gói này không hề bán lẻ. Bạn chỉ có thể sở hữu hai vật phẩm này nếu chọn mua gói skin tướng Chinh Phục. Điều này là hoàn toàn hợp lý vì chả ai lại chỉ muốn sở hữu cho mình skin mà không mua Mẫu mắt và Biểu tượng.

Mua trọn gói thì mới đồng bộ phải không nào? Đây là trang phục thuộc vào gói Di Sản nên bạn còn được tiếp cận với những trang phục khác thuộc gói Thách Đấu. Ví dụ như:

  • Ahri Thách Đấu.
  • Nidalee Thách Đấu.
  • Karma Thách Đấu.

Kết luận


Varus Chinh Phục cùng với những tích hợp skin khác của Liên Minh Huyền Thoại sẽ tiếp tục phục vụ người chơi. Mang đến cho người chơi những trận đấu đỉnh cao, đẹp mắt.

Những gì mà skin này đóng góp cho sự phát triển của LoL là rất nhiều. Do đó đừng bỏ qua skin này nếu bạn có đủ điều kiện để sở hữu nó nhé! KUESPORTS hẹn gặp lại bạn trong những cuộc chiến cùng với Varus và đấu trường công lý mùa mới.

Nguồn: kuesports

Skills