Xây dựng chiến thuật cho team Counter Terrorist

  • Ku Esport

Nếu nói về hệ thống map của tựa game Counter Strike thì có rất nhiều để người chơi lựa chọn. Tuy nhiên chỉ một số trong những map đó thực sự được game thủ biết đến.

Nổi bật nhất vẫn là Mansion hoặc map Italy Cs 1.1. Đây chính là chủ đề mà ta sẽ cũng chiến trong bài viết hôm nay về Csgo.
Tuy thiết kế map có phần bất lợi cho team cảnh sát tuy nhiên bạn cũng vẫn có cơ hội thắng nếu làm theo những mẹo sau:

  • Tiếp cận từ phía đường hầm và sử dụng bom choáng lấy cắp tầm nhìn của địch. Đây là chiến thuật khá phổ biến trong map Italy. Hiệu quả của chiến thuật này rất cao và bạn cần lưu ý cử chim mồi để tránh bị úp sọt nguyên team.

Theo cách này thì bạn sẽ có thể mang đến cho team mình lợi thế đó là bất ngờ tấn công và không bị phát hiện bởi kẻ địch. Tiếp cận theo đường này cũng khá gọn sẽ không mất nhiều thời gian để dàn đội hình chiến đấu của team bạn.

  • Chọn những khẩu AR và Sniper phù hợp với chiến thuật mà team đang cố bám theo. Thường thì Terrorist nhắm đến việc thắng bằng cách câu giờ. Do đó khi chọn ở bên team Counter Terrorist bạn cần xác định chỉ có cận chiến mới thắng được. Theo đó bạn sẽ chọn một Sniper duy nhất trong team của mình. Những người còn lại sẽ dùng những khẩu AR có giảm thanh như M416.

Thông qua những chiến thuật trên thì lợi thế trên chiến trường sẽ có phần nghiêng về phía bạn hơn. Hơn nữa bạn cũng nên tránh đi theo Con đường hoa huyền thoại, đây là nơi mà nhiều team Counter Terrorist đã thất thủ. Khu chợ là nơi duy nhất bạn có thể mai phục chờ team địch đi qua. Nhưng cũng đừng quá trông cậy vào địa hình nơi đây. móc lốp là có thật đấy!

Project Tags

Skills