Cách khắc chế Garen, cho đối phương ngậm hành ngay đầu trận ấn tượng

  • Ku Esport

Một game thủ Liên minh đích thực chắc chắn sẽ không thể không biết đến vị tướng đa dụng Garen. Đây là một trong những vị tướng cơ bản được cung cấp cho bạn khi mới vừa đến với tựa game Liên minh huyền thoại. Vậy hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tiêu biểu cũng như cách khắc chế garen qua bài viết này nhé!

Cách khắc chế garen và những mẹo đối đầu với garen

Dù có được sự hoàn hảo khá cao trong thiết kế chiêu thức những Garen cũng như những vị tướng khác. Có một số yếu điểm mà người chơi có thể khai thác nếu chẳng may gặp phải vị tướng này ở đường đi của mình.
Teemo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho việc khắc chế garen; bởi Teemo có được kỹ năng Q làm mù đối phương và vô hiệu các đòn đánh cận chiến. Kết hợp cùng chiêu W thì Garen thực sự khó tài nào tiếp cận vị tướng Teemo của bạn.
Darius có thể là một lựa chọn hoàn hảo khác; bởi kỹ năng nội tại của Darius, Xuất Huyết có thể vô hiệu hóa hoàn toàn khả năng hồi máu cấp tốc từ nội tại của Garen.
Phần việc còn lại của bạn cần làm chỉ là thả diều cho đến khi garen chọn đường chạy để không phải lên bảng đếm số.
Bên cạnh đó, Lulu cũng rất phù hợp cho việc tìm cách khắc chế garen bởi các chiêu thức của Lulu không chỉ dùng để hỗ trợ cho các AD. Mà còn giúp cho vị tướng này gần như không thể bị chạm phải bởi các tướng cận chiến như Garen. Nếu không thể chạm vào đối phương thì garen gần như trở nên vô hại với tướng địch.

Skills