Cam kết chất lượng dịch vụ tại Watches & Service

  • Watches Service

Phục vụ khách hàng là vinh hạnh trong hoạt động của chúng tôi. Watches & Service mong muốn cung cấp dịch vụ ở mức cao nhất có thể, bao gồm: bảo dưỡng, sửa chữa, phục hồi bất kỳ chiếc đồng hồ chính hãng nào.

Cam kết này được thể hiện bằng sự quan tâm trong vấn đề tuyển chọn nhân tài. Kỹ thuật viên chuyên nghiệp phải thành thạo tất cả các thao tác từ tháo lắp, quan sát, đánh giá, điều chỉnh, tối ưu cơ khí, đánh bóng, lắp ráp và kiểm soát chất lượng. Họ cũng phải đảm bảo kỹ năng sử dụng các thiết bị máy móc phụ trợ và dụng cụ sửa chữa thuần thục.
Các khóa đào tạo dành cho kỹ thuật viên đều được tổ chức tại trụ sở chính của chúng tôi để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Theo quy định, mỗi người thợ đều phải có ít nhất từ 2 đến 5 năm để hoàn thành một trong các chương trình đào tạo, ngay từ chương trình cơ bản nhất.
Mục tiêu khóa đào tạo là giúp người tham gia làm quen với các tính năng kỹ thuật đặc biệt của đồng hồ và cập nhật kiến thức chuyên môn liên tục. Đảm bảo các kỹ thuật viên có thể sửa được tất cả các mẫu đồng hồ, ngay cả những phiên bản mới ra mắt, được tích hợp nhiều chức năng phức tạp.
Các chương trình đào tạo được tổ chức trên cơ sở các cấp độ được mô tả dưới đây. Tất cả những người thợ đồng hồ đã hoàn thành chương trình phải áp dụng các kỹ năng mới của họ vào thực tế ít nhất 36 tháng trước khi tham gia chương trình cấp độ tiếp theo.