Che do phuc hop FO3 và mot so thong tin can thiet ban nen biet

  • Ku Esport

Cũng như những tích hợp khác trong Fifa Online 3 người chơi sẽ được làm quen với một hệ thống riêng biệt. Đây là nơi bạn có thể mang về cho bản thân mình những phần thưởng giá trị cao.Thêm vào đó bạn cũng có thể chọn cho mình những lối phát triển riêng khi chơi chế độ này. Khu phức hợp FO3 là chế độ hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua đây!

Sự kiện khủng của khu phức hợp FO3

Chế độ chơi này vốn là một sự kiện mà thông qua nó người chơi có thể mang nhiều quà lên cấp fo3 thưởng về cho mình.
Những phần thưởng này sẽ được chuyển đến bạn ngay khi sự kiện kết thúc. Một số phần thưởng được chuyển ngay khi bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Khu phức hợp được xây dựng gồm bốn khi nhà chính với thiết kế khác nhau. Mỗi khu nhà sẽ đảm nhiệm những vị trí riêng biệt. Nó là một mô hình thu nhỏ cho một đội bóng phát triển toàn diện nhân lực của mình.
Khu phức hợp gồm bốn công trình với bốn cái tên: Ngân hàng EP; Sân vận động; Khu tập luyện và Nhà truyền thống. Mỗi công trình này sẽ có các yêu cầu riêng khi bạn chọn làm nhiệm vụ của nó.
Mỗi khu nhà cũng sẽ có bốn cấp độ từ 1 đến 3 và được nâng cấp thông qua EP. Bạn cũng có thể chọn nâng cấp bằng Cash; như thế sẽ nhanh hơn nhưng tốn tiền lắm. Đối với những dân chơi dư dả kinh phí thì thực sự là không vấn đề gì.
Quà lên cấp fo3 sẽ được chuyển cho người chơi mỗi lần công trình được nâng cấp thành công. Đương nhiên bạn cũng đã tốn kha khá tiền mới có thể nâng cấp nó rồi.
Khi khu nhà đã đạt được cấp 4 tức là max level. Vào thời gian mỗi sáng bạn sẽ được nhận thêm một số phần quà lên cấp fo3 nữa.
Đó cũng là lý do mà sự kiện này hấp dẫn đến thế đối với người chơi. Bạn cũng đừng nên bỏ qua sự kiện này trong FO3 nhé!