Chieu chuoi khong che tot cua Ishar và Tí Nị trong lien minh Mobile

  • Ku Esport

Với tạo hình dễ thương của mình nhiều người chơi đã nghi ngờ về sức mạnh của Ishar Liên Quân. Nhưng nếu bạn từng cầm trong tay vị tướng này thì chắc chắn bạn sẽ không nghĩ vậy. Khả năng công thủ của Ishar cho cô sức mạnh tuyệt đối trước những kẻ thù mạnh. Kèm theo đó chính là tốc độ hồi phục nhanh và người bạn đồng hành bá đạo của mình.

Sa Bàn Ma Thuật là kỹ năng gây choáng cũng như làm chậm nhiều nhất của Ishar Liên Minh. Kỹ năng này nếu có Tí Nị thì sẽ là một đòn trời giáng. Kẻ địch đứng cạnh Ishar sẽ nhận làm chậm và choáng trong 1 giây. Còn nếu không thì Ishar sẽ nhận một lớp lá chắn hấp thụ sát thương. Đồng thời cô cũng được cộng thêm tốc độ di chuyển trong 2 giây.
Do có thời gian choáng và sát thương diện rộng rất cao nên kỹ năng này của Ishar rất hữu dụng. Nhất là khi vị tướng này phải chiến đấu với nhiều kẻ thù cũng một lúc. Lưu ý là khi chơi Ishar thì bạn cần tránh combat khi thiết Tí Nị. Cô sẽ trở thành mục tiêu hàng đầu cho bất cứ đấu sĩ, sát thủ và xạ thủ team địch.
Chính bởi sự yếu đuối khi không có người bạn của mình. Nên khi lên ngọc cho Ishar bạn cần lên các ngọc cấp 3 có xuyên kháng phép. Tối ưu lượng sát thương gây ra là cách phòng thủ tốt nhất. Thời gian hồi chiêu cũng là điều không thể thiết nhất là khi max chiêu 1.
Bên cạnh đó bạn cũng cần có thêm công phép và tốc độ đánh để gây nhiều damage nhất. Bảng ngọc này phù hợp cho việc chơi theo lối đi đường đơn. Còn nếu đi hỗ trợ bạn có thể lên thêm tốc độ di chuyển để đỡ đờn. Máu tối đa để đảm bảo Tí Nị cũng có được lượng máu lớn tương tự như Ishar.