Đại lý Peugeot chính hãng tiêu chuẩn 3s tại Trường Chinh - Tân Phú

  • Oto360 LGI

Đại lý Peugeot chính hãng tiêu chuẩn 3s tại Trường Chinh - Tân Phú

Showroom Peugeot Trường Chinh bắt đầu hoạt động từ ngày 01 tháng 10 năm 2021, tại địa chỉ số 827A-829 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM. Showroom Peugeot Trường Chinh tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch tại trung tâm thành phố, với tổng diện tích lên đến 2.065 m2, tại đây có diện tích xưởng dịch vụ và phụ tùng lên tới 800 m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu 3S với đầy đủ Hàng loạt trang thiết bị hiện đại Máy móc và thiết bị chẩn đoán chuyên dụng đã nâng công suất sửa chữa các dòng xe Peugeot tại đây lên 50 lần một ngày.
📷
📷Với diện tích trưng bày rộng lớn với diện tích trưng bày xe 1500m2, các phân vùng chức năng được bố trí linh hoạt, Peugeot Sài Gòn - Tân Phú toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong cách Pháp lãng mạn và sành điệu. Sự hiện diện của showroom Peugeot Trường Chinh đã giúp Peugeot Việt Nam hoàn thành mục tiêu nâng tổng số showroom tiêu chuẩn toàn cầu đến 22 điểm trên cả nước. Ngoài những trải nghiệm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo đáp ứng tiêu chuẩn 3S của Peugeot Worldwide: Sales - Service - Parts (bán hàng - bảo dưỡng, sửa chữa - giao phụ tùng nguyên bản), khách hàng đến với Peugeot Trường Chinh còn được đón tiếp bởi đội ngũ chuyên nghiệp và các chuyên gia tư vấn tận tâm và đại diện dịch vụ khách hàng cùng đội ngũ
kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trình độ.
Đào tạo chính thức. Với tiêu chí “Tạo Giá Trị Cho Người Khác, Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ”, Peugeot Trường Chinh ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Khi đến với đại lý Peugeot Trường Chinh là bạn đến với chất lượng và sự hài lòng. Peugeot Trường Chinh luôn hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng gần xa.
Liên hệ đại lý Peugeot Trường chinh tại Hotline
#oto360 #daily #peugeot #car #cars