Đầu báo beam có gì nổi bật

  • suraj pur

Công ty PCCC An Phát hiện đang lắp thiết bị đầu báo beam ở một tòa chung cư cao cấp quận 2. Một nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đang trao đổi với chủ đầu tư về hệ thống báo cháy đầu beam.

Công ty PCCC An Phát hiện đang lắp thiết bị đầu báo beam ở một tòa chung cư cao cấp quận 2. Một nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đang trao đổi với chủ đầu tư về hệ thống báo cháy đầu beam.

Danh mục các thương hiệu đầu báo chất lượng chính hãng: https://anphat.com/vi/dau-bao-beam.html

1. Đầu báo beam cấu tạo như thế nào

Máy dò khói chùm, thẻ kiểm tra đầu báo beam, bộ lọc đầu báo chùm tia nằm trong cấu tạo của đầu beam đều có tiêu chuẩn chất lượng các loại báo cháy khác trên thị trường. Và với những nguyên tắc báo khói đã được cài đặt sẵn, đây đúng là một thiết bị nên sử dụng cho các tòa nhà, trung tâm thương mại,...

PCCC An Phát là một trong những đơn vị cung cấp đầu báo khói beam hàng đầu hiện nay, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao và luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Cuối tháng 5 vừa rồi, PCCC An Phát đã lắp đặt thiết bị báo cháy cho hơn 50 tòa nhà, xí nghiệp trên toàn quốc. Chỉ trừ một số hạn chế nhỏ, tất cả những ưu điểm còn lại của đầu dò khói chùm tia là không thể phủ nhận. Mỗi nơi nên lắp đặt từ 5-10 thiết bị báo cháy.

Ai cũng có vẻ bất ngờ khi thấy có thể gắn đầu báo khói beam trên tường hoặc thấp hơn mức của đầu báo điểm. Thật ra đây không phải lần đầu tiên chúng tôi lắp đặt thiết bị này cho các tòa nhà lớn. Chúng tôi từng lắp đặt cho nhiều trung tâm thương mại, công xưởng lớn khắp các tỉnh thành, trước khi dịch bệnh bùng nổ, chúng tôi đã nhận được rất nhiều hợp đồng.

Kinh nghiệm chọn đầu báo beam từ chuyên gia: https://upverter.com/design/surajpur/dau-bao-beam-chat-luong-quoc-te-tai-pccc-an-phat/

2. Kỹ thuật lắp đầu báo beam đạt chuẩn

Hầu hết các chủ thầu, chủ đầu tư đều thích đầu báo khói chùm tia quang học. Lắp đặt đầu báo khói beam không phải quá khó, vì PCCC An Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm nên sẽ giúp chủ đầu tư nhanh chóng hoàn thành đúng thời hạn. Thế nên dù khách hàng ở đâu PCCC An Phát cũng không ngại đến để kiểm tra, tư vấn và lắp đặt đầu báo khói.

Những lưu ý khi lắp đầu báo cháy beam:
- Điều quan trọng của đầu báo beam là phải được lắp đặt ở nơi chắc chắn và phẳng.
- Ví dụ sự tích tụ của bụi, chất bẩn và các mảnh vụn khác sẽ làm giảm ngưỡng phát hiện của đầu báo, vì vậy kỹ thuật viên phải thường xuyên kiểm tra để đảm bảo hệ thống báo khói hoạt động chính xác.
- Đầu báo khói beam có thể cảm nhận được khi khói tích tụ ở cả khoảng cách xa, và kích hoạt nếu đường dẫn tia có khói trong hơn 8 đến 10 giây.
- Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành, PCCC An Phát đã gặp không ít những trường hợp lắp đặt đầu báo khói sai cách, vì thế dẫn đến nhiều lần hệ thống bị báo lỗi, báo sai.

Bạn có đồng tình với chúng tôi rằng rất cần lắp báo khói, báo cháy tự động. Các khách hàng của chúng tôi nói rằng họ yên tâm khi sử dụng đầu báo khói chùm tia beam. Các loại đầu báo khói khác thì rẻ hơn thật đấy, nhưng chất lượng và khả năng phát hiện đám khói và báo cháy chính xác mới là điều quan trọng. Đầu báo beam hoạt động trên nguyên tắc che khuất ánh sáng, khói sẽ chặn một phần ánh sáng từ chùm tia. Khi độ làm mờ đạt tới ngưỡng báo động được đặt trước, đầu báo sẽ phát một tín hiệu báo động cháy.

Tìm hiểu thêm về đầu báo chùm tia quang học: https://pawoo.net/@surajpur98

Báo khói đầu beam thường kinh tế hơn cho các không gian lớn, nhà kho, xí nghiệp. Khoảng 3 - 5 kỹ thuật viên của PCCC An Phát đã hoàn thành lắp đặt thiết bị báo khói chùm tia này cho tòa nhà trong thời hạn. Họ đã quen với công việc, tay nghề vững vàng, vì vậy đảm bảo được tiến độ cho chủ đầu tư.

Thấy thiết bị đầu beam báo cháy hoạt động tốt, các nhà thầu khác cũng đã liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt. Một tháng có trung bình từ 20 - 40 đơn vị tìm đến PCCC An Phát và hầu hết họ đều lựa chọn báo khói đầu beam. Chúng tôi hiểu rằng, trách nhiệm và uy tín sẽ giúp chúng tôi tiến xa hơn trong tương lai.