Địa chỉ thu mua đồng hồ Rolex cũ tại Hà Nội và TPHCM giá tốt

  • Watches Service

Thương hiệu Rolex được thành lập vào cuối thế kỷ 19 bởi ngài Hans Wilsdorf. Năm 1905, ông đã hợp tác với nhà đầu tư người Pháp Alfred Davis thành lập công ty Wilsdorf and Davis ở London, Anh. Vào thời điểm đó, công ty chủ yếu nhập khẩu các dòng đồng hồ cao cấp Hermann Aegler từ Thụy Sĩ. Đến năm 1908, thương hiệu "Rolex" được đăng ký và được sử dụng trên tất cả mẫu đồng hồ. Cái tên "Rolex" được chọn vì nó dễ phát âm ở nhiều ngôn ngữ và dễ nhớ. Chính “cha đẻ” của hãng đã nói rằng tên gọi này được lấy ý tưởng từ một vị thần mang ý nghĩa là “kiệt tác đồng hồ”.

Ngày nay, khi dư dả về tài chính, người ta thường sắm cho mình những chiếc đồng hồ đắt tiền để thể hiện đẳng cấp, khẳng định vị thế trong xã hội. Và Rolex chính là sự lựa chọn của nhiều quý ông, quý bà thể hiện sự sang trọng, lịch sự khi gặp đối tác. Tuy nhiên, khi không còn nhu cầu sử dụng nữa, người ta thường tìm chọn những địa chỉ thu mua đồng hồ Rolex uy tín để bán lại với mức giá cao.
Hiện tại, thị trường mua lại đồng hồ Rolex cũ có nhu cầu khá cao. Nhiều người xem đồng hồ Rolex như một loại đầu tư có khả năng tăng giá trị theo thời gian. Đặc biệt là những mẫu hiếm hoặc đã ngừng sản xuất. Người mua có thể sở hữu một “tác phẩm nghệ thuật” hiếm có với giá thấp hơn so với mua mới. Ngoài ra, việc mua lại đồng hồ Rolex cũ được xem như là đam mê sưu tầm của nhiều người.
Tuy nhiên, để việc thu mua đồng hồ Rolex cũ diễn ra nhanh chóng và bán được giá cao, bạn cần giao dịch tại các cửa hàng thu mua chính hãng uy tín. Và Watches & Service là một trong những điểm đến đáng tin tưởng với hệ thống 7 cửa hàng trên toàn quốc.