[FuLL HD-PHIM] Bẫy Ngọt Ngào (2022) Xem Vietsub Online Full HD

Xem Phim "Bẫy ngọt ngào" [2022] Online miễn phí Full HD | Bẫy Ngọt Ngào [2022] full HD vietsub miễn phí | Bẫy Ngọt Ngào [2022] Full Vietsub Miễn Phí | Phim Bẫy ngọt ngào Vietsub 2022 - Bẫy ngọt ngào online Full HD có lồng tiếng việt và full phim Bẫy ngọt ngào online HD với full thuyet

Vì sao nên xem Bẫy Ngọt Ngào vào dịp Valentine? Không phải vì nó gắn mác 18+, mà bởi vì xem xong bộ phim này các bạn sẽ bớt suy nghĩ cứ “liều” yêu đi cho ra “sản phẩm” rồi sau này hối hận không kịp đâu.

Xem phim | Bẫy Ngọt Ngào (2022) Full HD Vietsub | Xem phim mới miễn phí nhanh chất lượng cao. Xem Phim online Việt Sub

Tôi có thể xem phim trực tuyến ở đâu?
Bấm vào đây : Bẫy Ngọt Ngào Vietsub

Chúng tôi mang đến cơ hội xem những bộ phim mới nhất với chất lượng full HD. Phim Nước Ngoài Xem phim trực tuyến chất lượng 1080p.

Bạn có thể truy cập imaxstream.me để xem các tác phẩm và bộ phim nổi bật nhất của lễ hội với phụ đề tiếng Việt và ngôn ngữ gốc của họ.

Thông tin phim Bẫy Ngọt Ngào:

BẪY NGỌT NGÀO
Đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư
Diễn viên: Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Quốc Trường.
Thời lượng: 90 phút
Thể loại: Tâm Lý
Khởi chiếu: 11/02/2022 tại Việt Nam
Sản xuất:
Đối tượng: Phim cấm khán giả dưới 18 tuổi

REVIEW PHIM BẪY NGỌT NGÀO:
Bẫy Ngọt Ngào - dự án phim điện ảnh do Live On phối hợp cùng CJ HK Entertainment sản xuất chính thức được trình làng sau bao lần hoãn tới hoãn lui do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đây là một trong những sản phẩm điện ảnh được mong chờ nhất trong những ngày đầu năm 2022 vì nội dung bộ phim, đặc biệt là các cảnh nóng đậm chất 18+ xuất hiện sẽ là những yếu tố để các bạn quyết định mua vé xem phim dịp Valentine sắp tới.

Bẫy Ngọt Ngào đích thị là phiên bản điện ảnh của sitcom Chiến Dịch Chống Ế - đã từng làm mưa làm gió giới trẻ cách đây gần 8 năm trước (năm 2014), được cầm trịch bởi đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư.

Trong quá trình thực hiện bộ phim, Đinh Hà Uyên Thư đã tận dụng những gì cô đã làm từ những kinh nghiệm làm dự án MV trước để bén duyên và thực hiện dự án điện ảnh đầu tay của mình.

Bên cạnh đó, bộ phim sẽ có sự góp mặt của dàn khách mời cực khủng xuất hiện trong phim như: NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Lê Khánh, và đặc biệt là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Đoan Trang, diễn viên La Thành và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Họ đều có nhân vật ẩn số được cài cắm vào trong bộ phim, gia tăng sự bất ngờ và tò mò đối với khán giả may mắn xem phim này trên màn ảnh rộng.

Nội dung chính phim Bẫy Ngọt Ngào:

Bẫy Ngọt Ngào là phiên bản “nâng cấp” của webdrama Chiến Dịch Chống Ế với Hội Ế gồm Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Camy (Bảo Anh) và anh Ken (Thuận Nguyễn) trở lại trong phiên bản trưởng thành, đã có sự nghiệp và gia đình đầy đủ.

Hội Ế gặp nhau khi tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Camy (Bảo Anh) và Đăng Minh (Quốc Trường). Camy có thể nói là người có được hạnh phúc trọn vẹn nhất khi kết hôn với soái ca đại gia bất động sản nổi tiếng, có cuộc sống giàu sang nhàn hạ quẹt thẻ không cần suy nghĩ.

Bẫy Ngọt Ngào sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho dịp Valentine năm nay khi phim đã chính thức ấn định trở lại rạp bắt đầu từ ngày 11/2/2022 trên toàn quốc. Phim cũng sẽ có suất chiếu sớm sau 18g tối ngày 10/2/2022.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để cùng nhau "hít drama" tại rạp trong những ngày đầu năm 2022 này nhé!

Trong lúc phim ra mắt, OST của Bẫy Ngọt Ngào có tới 2 ca khúc khá là bắt mắt, đó là Bắt Cá Không Anh của Minh Hằng và Hôm Nay Tôi Buồn của Bảo Anh. Mời các bạn cùng thưởng thức!

trang web tìm kiếm google:

xem phim Bẫy Ngọt Ngào full vietsub
xem phim Bẫy Ngọt Ngào netflix
xem phim Bẫy Ngọt Ngào chiếu rạp
xem online tuyến Bẫy Ngọt Ngào
Xem phim lồng tiếng chất lượng HD