Giải quyết lỗi Xigncode Fo4 siêu nhanh

  • Ku Esport

Được biết đến là người kế thừa tất cả những gì có trong Fo3. Fifa Online 4 mang cho mình bản sắc văn hóa thể thao điện tử của Garena.

Những lỗi như loi xigncode fifa online 4 win 10 đã và đang khiến cho người chơi thấy chán nản. Nắm bắt được điều này trang chủ của Garena đã đưa ra cách khắc phục hiệu quả.

Các bước sửa lỗi Xigncode Fo4


  • Đầu tiên bạn cần có tệp sửa lỗi Xigncode fo4 nguyên vẹn không bị mất file hay hư hại. Bạn có thể tìm và tải về máy ở bất của đường link nào. Hoặc bạn có thể chọn tại loại tệp này tại đây: https://www.fshare.vn/file/5TE7JTBROSQZ?token=1590287178
  • Bước thứ hai là bạn cần tắt hoàn toàn Garena và không để phần mềm này chạy nền.
  • Tìm đến thư mục mà bạn đã cài đặt game, tìm thư mục có tên Xigncode và xóa thư mục này. Lưu ý là cần tắt Garena và Liên Minh Huyền Thoại để có thể xóa phần tệp này.
  • Tiếp đến bạn giải nén tệp Xigncode đã tải về trước đó và copy nó vào thư mục của game. Nơi bạn đã xóa phần tệp Xigncode bị lỗi trước đó của game.
  • Nếu không thành công dù đã thực hiện các bước trên chính xác thì bạn nên copy và chuyển game qua ổ đĩa khác. Tiếp tục thử lại lần nữa để đảm bảo lỗi không phải do ổ đĩa gây ra.
  • Khi đã thực hiện hoàn tất nhưng vẫn không thể đăng nhập vào game của bạn. Đây có thể là lỗi do hệ điều hành. Thường sẽ xảy ra trên Win 10 là chủ yếu, lúc này bạn chỉ còn cách tải lại game hoặc cài lại Win.

Hy vọng với cách sửa lỗi Xigncode Fo4 trên và các lỗi có liên quan. Kuesports hy vọng bạn sẽ chơi game thoải mái hơn mà không lo bị lỗi một lần nữa. Fo4 hiện vẫn đang trong thời gian hoàn thiện hệ thống của mình.

Garena đã đảm bảo về việc sẽ cung cấp cho người chơi một tựa game có chất lượng tốt nhất. Do đó hãy tiếp tục gắn bó với tựa game này như bạn đã gắn bó với Fo3 xưa nhé!

Project Tags

Skills