Giảm ping Tốc Chiến Mobile hiệu quả

  • Ku Esport

Cùng KUESPORTS xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách khắc phục ping cao trong lmht người chơi cần hiểu rõ về các cài đặt của game. Với những điều chỉnh này FPS cũng như chỉ số ping sẽ được tối ưu. Các trải nghiệm về âm thanh và hình ảnh trong game cũng sẽ được hoàn thiện hơn.
Độ ping được biết là tốc độ mạng trong Liên Minh Tốc Chiến. Cũng có thể hiểu là tốc độ truyền dữ liệu giữa máy chủ và thiết bị kết nối. Người chơi cần đảm bảo chỉ số này duy trì ở mức cao. Tương ứng với tốc độ mạng nhanh và ổn định đảm bảo các chức năng của game. Như vậy bạn cần nắm chắc cách giảm ping lol mạng fpt, viettel, Vnp, tanda...

Để duy trì chỉ số này bạn cần chọn các thiết bị mạng có khả năng cung cấp đường truyền ổn định. Đồng nghĩa với việc chọn thiết bị thu sóng 3G và Wifi hiệu quả để chơi game. Yêu cầu bạn có được những chiếc điện thoại và máy tính bảng hợp thời.

Trong cach giam ping này bạn nên biết cấu hình yêu cầu của nhà sản xuất đưa ra để đáp ứng tốt nhất. Cấu hình được đáp ứng sẽ giúp khả năng chơi game mượt mà hơn. Một thiết bị chạy được Liên Minh Tốc Chiến hiện nay có giá từ 2 triệu đồng. Không quá mắt và cũng không quá khó với đại đa số người chơi.

Nguồn: kuesports

Project Tags

Skills