HƯỚNG DẪN CÁCH MUA ĐỒ TRONG DOTA 2 CHO NGƯỜI CHƠI MỚI HIỆU QUẢ NHẤT

  • Ku Esport

Dota 2 cũng sở hữu hệ thống các item khá phức tạp đặc biệt mỗi lần đổi map thì hệ thống các công thức cũng thay đổi theo gây nhiều khó khăn cho người chơi.

Đặc biệt là các bạn mới làm quen với dota 2. Nhiều bạn đã vì cách mua đồ trong dota 2 phức tạp mà nản lòng cũng như mất rất nhiều thời gian để làm quen. Hôm nay mình sẽ giới thiệu sơ lược hệ thống item trong dota 2 giúp các bạn nắm bắt được cách mua đồ trong dota 2 đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả.
Về cơ bản cửa hàng có 4 vấn đề cơ bản cần lưu ý các bạn gồm có:
  • Danh sách các item có trong cửa hàng.
  • Danh sách những item gợi ý cho các bạn.
  • Mối quan hệ cấu thành của item mà bạn đang quan tâm.
  • Cách mua nhanh các item.

Danh sách các item có trong cửa hàng

Cửa hàng sẽ có một hệ thống danh sách các item được hiển thị dựa trên 2 icon. Nằm ở phía trên cùng của bảng danh sách gồm các dạng:

Dạng hiển thị chi tiết

Có nghĩa là tất cả các icon trong cửa hàng sẽ được phân chia thành nhiều nhóm để cho các bạn dễ dàng quan sát. Cách này khá giống với dota 1.

Dạng hiển thị bằng icon

Có nghĩa là hệ thống sẽ hiển thị rất nhiều item trong cửa hàng lên cùng một lúc với hai phần. Đầu tiên là các item cơ bản, các item này có thể gộp lại thành một item lớn.
Tiếp theo lag item lớn nghĩa là nó đã được ghép thành từ nhiều item nhỏ. Cách này được khá nhiều người yêu thích vì có vẻ đơn giản và dễ ghi nhớ hơn cho người mới chơi.
Lúc này nếu bạn muốn mua món item nào thì dùng chuột phải nhấn vào icon hiển thị của item đó. Nếu bạn đã đủ vàng thì mua được luôn. Còn nếu không thì mua các mảnh item nhỏ có thể cấu thành item đó nhé. Quá đơn giản để hiểu rõ cách lên đồ trong Dota 2 cho người mới.