Khi nào nên thay dây kim loại cho đồng hồ dây da?

  • Hoàng Anh

Mỗi một loại dây đeo đồng hồ đều có những ưu và nhược điểm riêng. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng nhiều người sẽ có mong muốn thay đổi từ dây da sang dây kim loại và ngược lại. Vấn đề ở đây là đồng hồ dây da có thay dây kim loại được không và khi nào thì nên thay?

Khi dây da có dấu hiệu hư hỏng, bong tróc

Dù có thích dây đeo đồng hồ của mình bao nhiêu thì khi dây da bắt đầu bị hư hỏng, bạn cũng nên suy nghĩ đến việc thay dây mới. Cố gắng sử dụng một dây đeo đã hỏng chỉ càng làm giảm giá trị của chiếc đồng hồ bạn đang sử dụng cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh cá nhân của bạn.
Nhiều người sau khi thay dây da nhiều lần sẽ cảm thấy bất tiện và bắt đầu suy nghĩ đến việc thay dây kim loại. Dây kim loại cũng là lựa chọn hợp lý nếu đồng hồ của bạn có thiết kế phù hợp.

Lựa chọn loại dây mới có độ bền cao hơn

Dây da mặc dù mang tính thẩm mỹ cao và phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay nhưng lại dễ bị hư hỏng nếu tiếp xúc thường xuyên với mồ hôi, nước… Chính vì vậy, nhiều người quyết định thay dây đeo để lựa chọn một loại dây mới bền hơn.
Hiện nay, có rất nhiều kiểu dây kim loại được thiết kế vừa vặn, nhẹ nhàng và thông thoáng tương tự như dây da nhưng bền hơn rất nhiều. Đó là lý do vì sao nhiều người chọn đổi qua kiểu dây này dù trước đó là tín đồ của dây da.

Thay đổi phong cách

Đồng hồ không chỉ là một vật dụng để xem giờ mà còn là phụ kiện quan trọng với nhiều người, giúp hoàn thiện phong cách một cách hoàn hảo nhất. Do đó, nhu cầu sử dụng dây đeo đa dạng về chất liệu, màu sắc ngày càng được chú trọng. Tuy nhiên, chi phí để có một bộ sưu tập đồng hồ vừa ý không hề nhỏ. Đó là lý do nhiều người chọn cách thay đổi dây đeo để làm mới chiếc đồng hồ của mình.
Thay dây đồng hồmiễn phí tại Bệnh Viện Đồng Hồ