Loi ich tu viec tich hop chong hack ban De Che

  • Ku Esport

Ra đời không lâu nhưng bởi tính năng ưu việt của mình trong việc cải thiện chất lượng chơi game của người chơi. Những bản chống hack Đế Chế đã trở nên phổ biến và là một phần không thể thiếu.

Có thể bạn chưa biết, phan mem chong hack map dota có cách vận hành phức tạp hơn so với AOE. Điều này dễ hiểu khi mà số lượng “dân quân” của Đế chế ngày càng tăng một cách chống mặt. Thao tác nhỏ nhưng hiệu quả vô cùng cao, bạn sẽ có được những tiện ích sau khi dùng phần mềm chống hack. Cụ thể những tiện ích đó là:
  • Giúp xem đối thủ của bạn có chơi gian lận hay không cụ thể là đời quân cũng như chỉ số sức mạnh của từng quân. Đây là tiện ích đầu tiên vì một số người chơi chọn hack sức mạnh của quân lính.
  • Tích hợp này giúp hiển thị cụ thể số quân có trong mỗi nhóm quân của đối phương. Bên cạnh việc hank sức mạnh của quân thì việc hack dân cũng khá phổ biến trên AoE. Do đó tích hợp này là hoàn toàn hợp lý khi chơi game Đế Chế.
  • Phần mềm chống hack này còn chống được việc đối thủ hack map. Thường thì hack map có thể giúp người xem quan sát đối thủ của mình đang làm gì. Bạn hãy tưởng tượng nhất cử nhất động của quân đội của bạn bị người khác theo dõi sẽ ra sao?
  • Bên cạnh đó phần mềm này còn một chức năng nữa đó là tự động cập nhật. Mỗi khi có một bản chống hack mới thì phần mềm sẽ báo về máy tính của bạn để xin cập nhật.

Skills