Những lưu ý khi in decal theo yêu cầu

  • Máy Đóng Gói Anpha
Khi kinh doanh bất kì sản phẩm gì decal tem nhãn luôn là yếu tố bắt buộc phải có thì mới có thể được bày bán ra thị trường, không chỉ là một mảnh giấy nhỏ chứa đựng các thông tin cơ bản về sản phẩm, doanh nghiệp mà decal còn là công cụ giúp quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng cho khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về in decal theo yêu cầu qua nội dung sau.

Decal tem nhãn có kích thước bao nhiêu?


Decal được in ấn sở hữu thiết kế, kiểu dáng và kích cỡ rất đa dạng. Mỗi doanh nghiệp có thể đặt in decal, in tem phụ sản phẩm với một kích thước tùy chọn, tùy vào mục đích sử dụng, form size của mặt hàng cần dán.

Một vài kích cỡ & thiết kế thông dụng của nhãn decal dán như:

Kích thước của decal hình tròn thường sở hữu đường kính: 3cm, 4cm, 5cm, 5.5cm, 6cm, 6.5cm, 7cm, 7.5cm…

Kích cỡ đối với decal hình elip: 1 x 2cm; 2 x 3cm, 2.5 x 3.5cm, 3 x 4cm, 3.5 x 4.5cm, 4 x 5cm…

Kích thước decal hình chữ nhật: 2 x 4cm, 3 x 5cm, 3.5 x 5.5cm, 5 x 7cm …

Chất liệu để in decal theo yêu cầu


Những mẫu decal có thể được làm bằng nhiều loại chất liệu nhưng chủ yếu vẫn là bằng giấy và nhựa

In decal bằng giấy in ấn

Giấy in ấn là việc lựa chọn của gần như toàn bộ người tiêu dùng khi đặt in decal. Chất liệu giấy sở hữu chi phí in rẻ, có tương đối nhiều loại giấy chất lượng để khách hàng chọn lựa. Chưa kể khi thiết kế, in ấn chất liệu giấy cũng đem lại nhiều sự tiện lợi.

Những loại decal bằng giấy in ấn còn có khả năng để dán cho nhiều loại mặt hàng từ bình dân cho tới hàng cao cấp, có giá trị lớn

Những vật liệu giấy thường được doanh nghiệp lựa chọn để  in decal tem nhãn theo yêu cầu đó là: giấy tái sinh, giấy in Couche, giấy in Ivory, giấy in Bristol…

In decal bằng nhựa

Nhựa là chất liệu có đặc điểm nổi bật là độ bền cao, khó bị rách hay hư hỏng. Khả năng bám dính của decal nhựa rất tốt, không bị bong tróc sau khi dán. Màu in trên decal nhựa sẽ không bị bay theo thời gian.

Khách hàng khi in decal bằng nhựa sẽ có hai sự lựa chọn là: In decal bằng nhựa trong (có thể nhìn xuyên qua)  hoặc in decal bằng nhựa sữa (màu trắng đục như sữa, không nhìn xuyên qua được)

Xem thêm tin tức cùng chủ đề: https://vuainnhanh.com/


Lý do cần in decal cho sản phẩm


Decal là ấn phẩm được in ấn & dùng rất nhiều trong đời sống như: In nhãn mác dán chai lọ, bao bì, In decal nhãn dán mỹ phẩm, tem dán trái cây hoa quả...

Một số tính năng tiêu biểu của decal tem nhãn đó là:

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng cho thương hiệu kinh doanh. Mẫu decal đẹp sẽ góp phần giúp cho nhãn hiệu  được có nhiều đối tượng quý khách biết và nhớ đến

In decal theo yêu cầu có chèn nội dung liên lạc, qua đó giúp người dùng thuận tiện hơn trong trường hợp cần liên hệ mua sản phẩm.

Những mẫu decal tem nhãn đẹp dán sản phẩm cũng hỗ trợ rất nhiều cho các hoạt động kinh doanh, cạnh tranh với các thương hiệu cùng ngành nghề.

Các mẫu decal tem nhãn theo yêu cầu cũng có thể sử dụng để trang trí lên bàn học, sách tập, điện thoại, laptop,...đều rất đẹp.


Công ty in decal in tem nhãn theo yêu cầu chất lượng


Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị uy tín để đặt in decal in tem nhãn theo yêu cầu mọi số lượng. Công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn phù hợp khách hàng có thể cân nhắc.

Là công ty in ấn có kinh nghiệm chuyên môn cao, được khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm; Hệ thống xưởng in được đầu tư trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp; Nhân viên có tay nghề chuyên môn cao…Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu decal tem nhãn có chất lượng tốt, mẫu mã ấn tượng.

Khi đặt in decal in tem nhãn theo yêu cầu mọi số lượng. Khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế, được tư vấn, thiết kế và chỉnh sửa mẫu sản phẩm miễn phí.

Những khách hàng trong nội thành TPHCM còn được giao hàng miễn phí tận nơi.

Mong rằng những chia sẻ chi tiết của chúng tôi sẽ có ích với bạn đọc. Và hãy liên hệ đặt in ngay khi cần sử dụng decal.