Sử dụng tích hợp trên Garena để fix lỗi

  • Ku Esport

Khắc phục lỗi tập tin của game Fo4 hiện là một trong những tựa game mang đến những cơn sốt cho người chơi Việt. Nơi có được một lượng fan lớn yêu thích những game bóng đá.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi này trên máy tính, cũng có nhiều các để khắc phục nó. Hãy cùng với chúng tôi fix nhanh lỗi Fo4 nhé!
Bạn chỉ cần đăng nhập vào game sau đó nhấp vào game bạn muốn chơi. Trong trường hợp này là Fo4 đã liên kết với Garena trước đó.

Tiếp đến bạn chọn biểu tượng chiếc mỏ lết nằm ở góc trái màn hình game. Đây là biểu tượng của trình tự động sửa lỗi game. Cũng là nơi để bạn liên hệ với trợ giúp khách hàng của Garena.

Tại đây bạn nhấn vào mục Sửa lỗi để hệ thống tìm lỗi hiện hữu trên máy của bạn. Quá trình này mất khoảng 10 đến 20 phút tùy vào lỗi bạn đang gặp phải. Sau khi sửa xong thì hệ thống sẽ tự động khởi động lại. Sau đó bạn có thể chơi game như bình thường.

Khi sử dụng phần mềm này hãy đảm bảo là kết nối mạng của bạn được ổn định. Tuy có tính năng tự động lưu nhưng sẽ rất mất thời gian để kết nối lại.

Nó khiến cho lỗi khắc phục không hết cũng như xuất hiện loi FO4 mới. Vấn đề của bạn sẽ nghiêm trọng hơn nếu không đảm bảo điều này đấy!

Project Tags

Skills