Thay mặt kính đồng hồ Hublot - Nhưng điều cần lưu ý

  • Nguyễn Hà My

Mặt kính đồng hồ Hublot chính hãng được làm từ loại đá sapphire chất lượng cao. Tuy nhiên, dù chúng có tốt đến đâu, nhưng nếu bạn không sử dụng, bảo quản đúng cách. Thì việc mặt đồng hồ Hublot bị vỡ, bị trầy xước là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Và lúc này, bạn cần thay mặt kính đồng hồ hublot càng sớm càng tốt để đảm bảo chất lượng an toàn cho đồng hồ. Tránh tối đa những ảnh hưởng xấu đến các bộ phận bên trong do hư hỏng mặt kính

Thay mặt đồng hồ Hublot giá rẻ có được không?

Về cơ bản, bạn vẫn có thể thay những loại mặt kính rẻ tiền cho chiếc đồng hồ của mình. Nhưng, nếu có thể thì tốt nhất bạn nên lựa chọn cho chúng 1 mặt kính cao cấp xứng đáng như sapphire.
Việc thay mặt kính đồng hồ rẻ tiền có thể giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí. Nhưng xét về chất lượng cũng như về mặt thẩm mỹ, những mặt kính rẻ tiền này thực sự không hề đảm bảo. Vì là mặt kính rẻ tiền nên chúng rất dễ bị hỏng. Chỉ cần một vài sơ ý nhỏ hoặc 1 sự va chạm mạnh ở đâu thôi là chúng đã có thể bị xước, vỡ.
Chưa kể xét về mặt thẩm mỹ, loại mặt kính rẻ tiền không thể làm nổi bật lên giá trị của đồng hồ. Không tô điểm được cho vẻ đẹp sang trọng và mỹ miều mà chiếc đồng hồ cao cấp của bạn đang có. Tốt nhất, khi thay mặt kính đồng hồ hublot. Bạn nên thay mặt kính sapphire cao cấp cho chiếc đồng hồ này.
Xem thêm: Money pot: Thay mặt kính đồng hồ Tissot

Các bước thay kính đồng hồ chuẩn Thụy Sĩ

📷
Bước 1: Tiếp Nhận Thẩm Định, Tư Vấn
Thay Mặt Kính Đồng Hồ
📷

Bước 2: Kiểm Tra Chi Tiết Trước Khi

Thay Mặt Kính Đồng Hồ
📷
Bước 3: Tháo Dây Và Vệ Sinh Vỏ Đồng Hồ
Trước Khi Thay Kính Đồng Hồ
📷
Bước 4: Tháo Bộ Máy Ra Khỏi Vỏ
Đảm bảo thay kính đồng hồ không ảnh hưởng đến máy
📷
Bước 5: Đo Và Tìm Size Kính Phù Hợp
Đảm bảo thay kính đồng hồ chuẩn size, chuẩn kích thước
📷
Bước 6: Ép Kính Đạt Tiêu Chuẩn Thụy Sĩ
Thay kính đồng hồ phải ép đúng kĩ thuật để đảm bảo chống nước
📷
Bước 7: Bảo Dưỡng Lại Gioăng Núm Và Đấy
Một công đoạn quan trọng trong quá trình thay kính đồng hồ để tăng khả năng chống nước cho
📷
Bước 8: Kiểm Tra Độ Kín Nước Bằng Máy Chuyên Dụng
Công đoạn kiểm tra chống nước sau khi thay kính đồng hồ xong
📷
Bước 9: Kiểm Tra Độ Hoàn Thiện
Công đoạn không thể thiếu và là công đoạn cuối cùng trong quy trình thay kính đồng hồ
Xem thêm: Thay mặt kính đồng hồ Rolex cần lưu tâm điều gì?

Giá thay pin đồng hồ Hublot

Trên thực tế, giá cho mỗi lần thay pin đồng hồ Hublot không quá mắc, chỉ dao động từ khoảng 400.000đ cho đến dưới 1.000.000đ. Thực sự mức giá này “không đáng là bao” với giá trị một chiếc Hublot tới vài trăm triệu.

Địa chỉ thay mặt kính đồng hồ Hublot giá rẻ mà chất lượng

Không đâu có thể cung cấp dịch vụ thay mặt kính đồng hồ lại có thể rẻ mà vẫn cực kỳ đảm bảo chất lượng, là hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất như Bệnh Viện Đồng Hồ. Nếu bạn đang cần một địa chỉ thay mặt kính cho chiếc đồng hồ của mình. Bệnh Viện Đồng Hồ sẽ là lựa chọn hàng đầu bạn không thể bỏ qua.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, các thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến. Bệnh Viện Đồng Hồđảm bảo sẽ cung cấp cho bạn 1 chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với mức giá thành phải chăng không nơi đâu có được.

Bệnh Viện Đồng Hồ nhận thay kính đồng hồ Hublot chất lượng với đầy đủ các loại như: Mặt kính cong, kính phẳng, kính đồng hồ dạng sapphire cao cấp,… Đảm bảo chống trầy, chống xước vượt trội.

Skills