Watches & Service – Địa chỉ thu mua đồng hồ uy tín tại Hà Nội

  • Watches Service

Watches & Service là cửa hàng thu mua đồng hồ cao cấp uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, định giá chính xác tất cả những chiếc đồng hồ của bạn. Chúng tôi cam kết thu mua đồng hồ cũ của bạn với giá tốt nhất thị trường. Các thương hiệu thu mua bao gồm Rolex, Omega, Patek Philippe, Longines,…

Khi gửi thông tin đồng hồ, bạn vui lòng cung cấp các nội dung sau:
Thông tin khách hàng: Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm họ và tên khách hàng, cùng số điện thoại liên hệ. Điều này giúp chúng tôi liên lạc và tư vấn một cách thuận tiện.
Hình ảnh đồng hồ: Quý khách vui lòng chụp mặt trước, mặt sau, núm, logo, dây đeo, khóa và các chi tiết quan trọng khác. Hình ảnh cần đảm bảo rõ nét, chi tiết, tránh chụp lệch, nhòe, không rõ sản phẩm. Điều này giúp chúng tôi đánh giá chính xác tình trạng và giá trị đồng hồ.
Thông tin đồng hồ: Quý khách vui lòng cung cấp những thông tin chi tiết về các phụ kiện kèm theo như hộp, sổ, thẻ bảo hành và giấy tờ dịch vụ (sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng). Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể đưa ra mức giá mà mình mong muốn nhận được.