Mercedes Benz Bình Tân Chuyên Phân Phối Các Dòng Xe Mercedes

  • Oto360 LGI

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa nơi cửa ngõ thành phía Tây thành phố kết nối thuận tiện với các quận nội thành cũng như các tỉnh thành lân cận. Mercedes Benz Haxaco Võ Văn Kiệt chính là địa điểm lý tưởng dành cho khách hàng đến chiêm ngưỡng những dòng xe thương hiệu Mercedes mới nhất và chọn cho mình chiếc xe phù hợp với bản thân.

Mercedes Bình Tân ra đời hoạt động theo mô hình chuẩn 3S của Mercedes toàn cầu. Với tổng diện tích gần 6000m2, lối thiết kế theo phong cách hiện đại, vô cùng sang trọng ấm áp thể hiện rõ giá trị thương hiệu Mercedes Benz.
Đại lý sở hữu:
+ Khu trưng bày sang trọng với gam màu chủ đạo đen-trắng
+Xưởng dịch vụ quy mô lớn chia thành nhiều khoang chức năng khác nhau
+ Cung cấp nhiều phụ tùng phụ kiện chính hãng
Đến với Mercedes-Benz Võ Văn Kiệt Quý khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Mercedes toàn cầu. Bên cạnh đó còn có đội ngũ kỹ thuật viên có thâm niên cao trong nghề sẽ chăm sóc và phục vụ chu đáo cho con xe của bạn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
  • Đại lý Mercedes - Benz Võ Văn Kiệt luôn khẳng định về uy tín, chất lượng mà còn góp phần nối dài thêm danh sách nơi cung cấp các dòng xe Mercedes chính hãng khu vực phía Nam nói riêng và trên toàn quốc nói chung.
Tham khảo thêm bảng giá xe Mercedes chính hãng ở đây
Tìm hiểu thêm về thông tin Mercedes Benz Haxaco Võ Văn Kiệt: https://oto360.net/dai-ly-mercedes-benz/haxaco-vo-van-kiet.html
#oto360 #mercedesvovankiet #mercedes #haxacovovankiet